Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tholot cảnh báo đội nhà sau thất bại cay đắng ở vòng 4 Ligue 2

Chủ Nhật 21/08/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Pau FC, ông Didier Tholot đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng sau thất bại 0-3 của các học trò trước Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 rạng sáng nay, 21/8.

Chứng kiến trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ Sochaux, HLV Didier Tholot đã cho biết: "Khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, tình hình này thật đáng báo động. Chúng tôi không biết cách kiểm soát những thời điểm then chốt của trận đấu.

Quang Hai
Đội bóng của Quang Hải đã rơi vào tình cảnh đáng báo động.

Các cầu thủ Pau luân chuyển bóng qua một, hai người và không thể làm gì hơn. Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm đã phá hỏng trận đấu", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Ở trận này, dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Pau đã thi đấu không tốt và liên tục để cho đối phương có cơ hội dứt điểm. Phút 33, Doumbia căng ngang chính xác cho Weissbeck đệm vào góc xa khung thành Pau mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua đó, đội bóng áo vàng đã rất tích cực triển khai đội hình tấn công nhưng đã gặp nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận khu vực cầu môn Sochaux. Trong khi Quang Hải và các cầu thủ trên hàng công vẫn đang loay hoay tìm cách làm rung mành lưới đối phương thì hàng thủ Pau lại mắc lỗi. Hệ quả là ở các phút 74 và 79, đội chủ nhà đã phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Chứng kiến thất bại thứ hai ở mùa giải này của Pau, tờ Sud Ouest nhận định: "Trận thua trước Sochaux lại đến từ những sai lầm như trận thua 0-4 trước Guingamp. Thêm vào đó, hàng công của CLB Pau vẫn vô hại".

Với việc chỉ có được 2 điểm sau 4 lượt đấu đầu tiên, CLB Pau tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 5, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quevilly-Rouen, đội đang có 3 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h ngày 28/8 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X