Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt

Thứ Hai 18/07/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời chia sẻ từ HLV thể lực Pierre Lamugue thì các tân binh như Quang Hải đang đối mặt với không ít khó khăn khi gia nhập Pau FC.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ La Rep des Pyrenees, HLV thể lực Pau FC Pierre Lamugue đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội cho mùa giải mới. 

HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt 1
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn tại Pau FC.

Tại đây, vị này đã cho biết toàn đội đang phải tập luyện với một giáo án rất nặng trong những ngày gần đây. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự thích nghi của các tân binh, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng ở miền Nam nước Pháp.

Ông Pierre Lamugue cho biết: "Trong trận giao hữu với Toulouse, các cầu thủ mệt mỏi sau 45 phút vì họ phải tập luyện rất căng thẳng trong ngày trước đó. Nhiệt độ cũng là một yếu tố mà chúng tôi phải chú ý.

Có những hôm thời tiết lên đến 38 độ. Các cầu thủ vẫn tập luyện được nhưng lại cần nhiều thời gian để phục hồi hơn. Một số cầu thủ ngủ không ngon, có hiện tượng mất nước. Tình trạng như vậy sẽ khiến các cầu thủ gia tăng khả năng chấn thương".

Tuy vậy vị này vẫn cảm thấy hài lòng về thái độ của toàn đội. Vị HLV thể lực Pau FC cũng cho biết các tân binh của CLB đều cố gắng thể hiện khả năng và đang tạo ra sự hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội ở Pau FC.

Về phía Quang Hải, kể từ khi chính thức gia nhập Pau FC hồi cuối tháng 6 vừa qua tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đã trải qua gần 20 ngày tập luyện và hoà nhập cùng đội bóng này. Ngoài thời gian tập luyện cùng các đồng đội, Hải 'còn' sẽ dành thêm 2 tiếng/buổi để tập riêng nhằm rèn thể lực, chuyên môn, kỹ thuật nhằm mục đích hoà nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang HảiBáo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải
Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X