Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV thể lực Muangthong ấn tượng với thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 19/02/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thể lực Jam Ashrapov của CLB Muangthong Utd mới đây đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của thủ môn Đặng Văn Lâm.

 

HLV thể lực Muangthong ấn tượng với thủ thành Đặng Văn Lâm 

HLV thể lực Jam Ashrapov vừa được CLB Muangthong Utd ký hợp đồng để hỗ trợ thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu tại Thai League. Trước đó, vị này từng hỗ trợ Văn Lâm trong thời gian anh còn thi đấu cho CLB Hải Phòng và giúp thủ thành này nâng cao chất lượng cơ bắp trước thềm AFF Cup 2018.

Thu mon Dang Van Lam
HLV thể lực Muangthong ấn tượng với thủ thành Đặng Văn Lâm 

Nhận xét về tài năng của Văn Lâm, vị chuyên gia thể lực này cho hay: "Văn Lâm sở hữu một tài năng tuyệt vời và khát khao điên cuồng được tập luyện, thử thách bản thân mình. Tôi cho rằng cậu ấy đang là thủ thành số một của Muangthong".

Jam là HLV thể lực chuyên nghiệp từng huấn luyện chuyên biệt cho các cầu thủ cấp độ U20 Spartak Moscow, lò đào tạo mà Văn Lâm đã theo học ở Nga. Việc gắn bó trong một thời gian dài với Lâm 'tây' giúp ông có những cái nhìn chuẩn xác nhận về thủ thành này.

"Tôi đánh giá rất cao ở Lâm khi cậu ấy luôn có trong mình tâm lý và khát khao giành chiến thắng. Lâm cho thấy là cầu thủ tốt, nhưng lẽ ra cần có thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Cậu ấy trải qua những giải đấu vất vả trong màu áo tuyển quốc gia", chuyên gia thể lực Jam Ashrapov nói thêm.

Vị này cũng cho biết Văn Lâm sẽ cần thời gian để thích nghi với CLB mới cũng như với tốc độ chơi bóng nhanh ở Thái Lan.

Video: Thủ môn Đặng Văn Lâm trải lòng sau 2 tuần ở CLB Muangthong

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X