Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thể Công Viettel từ chối đánh giá về trọng tài sau trận hoà Hà Tĩnh

Chủ Nhật 16/06/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà 1-1 của Thể Công Viettel trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 15/6.

HLV Thể Công Viettel từ chối đánh giá về trọng tài sau trận hoà Hà Tĩnh

CLB Thể Công Viettel được đánh giá nổi trội hơn HL Hà Tĩnh khi sở hữu dàn tuyển thủ trong đội hình (6 tuyển thủ quốc gia), cùng với đó là dàn ngoại binh đắt giá. Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải chia điểm ở trận đấu làm khách trước Hà Tĩnh, thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2023/24.

Tình huống gây tranh diễn ra ở phút 43, khi Jaha giẫm vào chân của Văn Trâm. Trọng tài Ngô Duy Lân sau khi tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ đối với cầu thủ ngoại binh của Thể Công Viettel. Khi được hỏi về quyết định của trọng tài ở tình huống kể trên, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay:

"Về các tình huống trọng tài tham khảo VAR, tôi chưa xem lại nhưng khán giả truyền hình sẽ đánh giá  được việc đúng sai. Tôi không muốn nhận xét gì thêm".

HLV duc Thang Viettel vs Hai Phong 30/5
HLV Đức Thắng không dùng đội hình mạnh nhất ở trận đấu Hà Tĩnh

Lý giải về việc để đội Hà Tĩnh cầm hòa dù đội bóng mất 1 cầu thủ bị phạt thẻ đỏ, HLV Nguyễn Đức Thắng nói:

"Các cầu thủ thường xuyên ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia vừa qua như Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Bình... vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất. Do vậy, tôi buộc phải sử dụng các cầu thủ ở nhà hoặc có thời gian thi đấu ít. 

Tôi không muốn sử dụng Hoàng Đức vì cảm thấy cậu ấy chưa sung sức trở lại. Việt rút Tấn Tài ra sân trong hiệp 2 vì cậu ấy bị chấn thương do va chạm trong tình huống tranh cướp bóng và sau khi cầu thủ này trở về từ đội tuyển quốc gia thể trạng cũng chưa được tốt. Đây là thiệt thòi cho đội bóng chúng tôi khi không thể tung ra đội hình mạnh nhất”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm trước Thể Công Viettel khi có lợi thế hơn người.

“Ở giai đoạn này, cuộc đua trụ hạng đều nằm ở 4 đội cuối bảng xếp hạng. Nếu đội nào không thi đấu hết mình thì việc phải đá play-off cũng xứng đáng. Mục tiêu của chúng tôi những vòng đấu cuối là trận đấu nào cũng phải có điểm. 

Trận đấu này, thể lực của Xuân Trường có phần sa sút do ảnh hưởng của thời tiết. Tuy vậy, tôi cần cậu ấy giữ bóng ở khu vực trung tuyến nhiều hơn chứ không yêu cầu phải hoạt động nhiều. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để có được điểm số", thuyền trưởng Hà Tĩnh khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X