Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thể Công Viettel: Patrik Lê Giang không lên tuyển là thiệt thòi

Thứ Tư 19/06/2024 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng của Thể Công Viettel gặp TP.HCM tối 19/6.
video

Video: HLV Đức Thắng trả lời họp báo sau trận hoà TP.HCM vòng 24 V.League 2023/24

Với lợi thế sân nhà cùng với việc được đánh giá cao hơn, CLB Thể Công Viettel đã gây thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm trước đội khách TP.HCM.

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: “Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm nhưng các chân sút rất vô duyên, từ hiệp 1 cho tới hiệp 2. Ngoài ra, trời mưa lớn cũng ảnh hưởng tới kỹ năng của cầu thủ.

CLB TP.HCM là đội bóng có lối chơi tốt, và họ tuân thủ đúng chiến thuật phòng ngự, phản công. Chúng tôi nỗ lực tấn công nhưng không có được bàn thắng. Thật đáng tiếc khi mục tiêu giành HCĐ ngày càng xa vời".

HLV Thể Công Viettel Patrik Lê Giang không lên tuyển là thiệt thòi 1
Patrik Lê Giang nhận lời khen ngợi từ HLV Thể Công Viettel

Ở trận đấu này, thủ thành Patrik Lê Giang tiếp tục có màn thi đấu ấn tượng. Anh đã góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy. Nhiều nguồn tin cho biết, thủ môn Việt kiều này sẽ rời Việt Nam sau mùa giải 2023/24 và sẽ tìm kiếm cơ hội ở châu Âu.

Lý do là bởi anh chưa có quốc tịch Việt Nam nên dù khát khao được khoác áo ĐTQG cũng khó thành hiện thực. Nhất là trong bối cảnh, khung gỗ của ĐT Việt Nam đang có hai cái tên nổi trội khác Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip.

Khi được hỏi về thủ thành Patrik Lê Giang, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Tôi phải dành tặng lời khen cho cậu ấy. Patrik Lê Giang đóng góp lớn cho thành công của CLB TP.HCM, xứng đáng là thủ môn hay nhất mùa giải V.League 2023/24. Cậu ấy thiệt thòi vì không được gọi lên tuyển, nhưng bóng đá không có chữ mếu. Bạn ấy về đội bóng phù hợp nên đã có cơ hội thể hiện tốt khả năng".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của CLB Thể Công Viettel cũng tiết lộ về mục tiêu của đội trong phần còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi tính từng trận, mục tiêu top 3 gần như không đạt được nhưng 2 trận đấu còn lại sẽ cố gắng hết mình. Chúng tôi còn mục tiêu ở cúp Quốc gia. Khi mục tiêu này không đạt, cả đội sẽ hướng tới cơ hội còn lại", HLV Đức Thắng khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X