Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Thành Lương gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Ba 19/03/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời đội bóng hạng Nhất Hoà Bình, HLV Phạm Thành Lương đã cập bến CLB Công an Hà Nội với vai trò mới.

HLV Phạm Thành Lương cập bến CLB Công an Hà Nội

Trang chủ CLB Công an Hà Nội tối 19/3 đã đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công HLV Phạm Thành Lương. Theo đó, cựu danh thủ sinh năm sẽ đảm nhận vai trò trợ lý HLV khi cập bến đội bóng ngành công an.

“Trong thời gian làm cầu thủ, Phạm Thành Lương đã đạt được vô số danh hiệu cấp CLB cũng như chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trước khi trở thành cánh tay phải của HLV Kiatisuk, cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam từng có thời gian dẫn dắt CLB Hòa Bình thi đấu tại giải hạng Nhất”, nhà đương kim vô địch V.League viết.

HLV Phạm Thành Lương gia nhập CLB Công an Hà Nội 1
Thành Lương gia nhập CLB Công an HÀ Nội

Trước đó ít lâu, HLV Phạm Thành Lương đã nói lời chia tay CLB Hoà Bình sau 6 tháng dẫn dắt. Đây cũng là lần đầu tiên cựu danh thủ của Hà Nội FC đảm nhiệm ghế nóng ở một đội bóng chuyên nghiệp.

Sau 12 vòng đấu, CLB Hòa Bình đứng áp chót BXH với 11 điểm. Đội bóng Tây Bắc chỉ có được 2 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thành Lương, đội bóng Hoà Bình vẫn chưa thể thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng.

Đáng nói, cựu danh thủ Thành Lương cũng là trường hợp hiếm của bóng đá Việt Nam vừa giải nghệ xong đã chuyển sang dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp mà không kinh qua công tác đào tạo trẻ.

Và điều này đã gây không ít khó khăn đối với tiền vệ kỳ cựu. Tuy nhiên, với việc trở thành trợ lý của HLV Kiatisuk tại CLB Công an Hà Nội, Thành Lương hẹn sẽ có thêm cơ hội học hỏi cũng như trau dồi kinh nghiệm trong sự nghiệp la bàn của mình.

Hiện CLB Công an Hà Nội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 13 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Nam Định tới 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X