Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân

Chủ Nhật 03/12/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi giải nghệ và bén duyên với sự nghiệp huấn luyện, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương đã có được chiến thắng đầu tay cùng CLB Hòa Bình.

Thành Lương có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân

CLB Hòa Bình có cuộc chạm trán Phù Đổng Ninh Bình trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất quốc gia 2023/2024. Phải thi đấu trên sân khách, các học trò của Phạm Thành Lương có đôi chút lép vế so với đối thủ trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Hệ quả là Hòa Bình đã để thủng lưới từ sớm sau pha lập công của Lê Trung Hiếu bên phía chủ nhà. Dẫu vậy, nhờ những sự chỉ đạo chiến thuật giữa giờ nghỉ, HLV Phạm Thành Lương đã giúp đội khách có thế trận khởi sắc hơn trong hiệp thi đấu thứ hai.

Hòa Bình sớm có bàn thắng gỡ hòa ở phút 48 nhờ công của Nguyễn Thế Hùng. Tiếp đà hưng phấn, đội bóng của Phạm Thành Lương tiếp tục gây nên nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Điều gì đến cũng phải đến, Trần Vũ Ngọc Tài là cái tên đã lóe sáng với bàn thắng ở phút 74 giúp Hòa Bình vươn lên dẫn trước 2-1.

Thành Lương có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân 1
CLB Hoà Bình giành 3 điểm trước Phù Đổng Ninh Bình

Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu giữa Hòa Bình và Ninh Bình. Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB Hòa Bình trong mùa giải năm nay, đồng thời cũng là trận thắng đầu tiên của Phạm Thành Lương trên cương vị HLV. Trước đó, đội bóng này mới chỉ giành 2 điểm sau 4 lượt trận tại giải Hạng Nhất với thành tích 2 hòa và 2 thua. 

Chiến thắng trước Phù Đổng Ninh Bình là điều rất cần thiết ở thời điểm hiện tại, giúp các cầu thủ Hòa Bình xốc lại tinh thần trong phần còn lại của mùa giải. Ở vòng đấu tiếp theo, HLV Phạm Thành Lương và các học trò sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Đồng Nai.

Video PĐ Ninh Bình 1-2 Hòa Bình (Vòng 5 HNQG 2023/24)

video

Bảng xếp hạng HNQG 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X