Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa: “Tuấn Anh được lên tuyển là điều không bất ngờ”

Thứ Ba 28/05/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về bản danh sách tập trung của HLV Park Hang Seo.

“Tuấn Anh được lên tuyển là điều không bất ngờ”

Ngày hôm qua 27/5, VFF đã công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam. Trong lần tập trung này, thầy Park đã quyết định triệu tập tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, dù anh mới chỉ thi đấu trở lại ở V-League 2019 sau gần một năm trời ngồi ngoài vì chấn thương.

HLV Thanh Hóa Tuấn Anh được lên tuyển là điều không bất ngờ hình ảnh
HLV Đức Thắng khẳng định việc tiền vệ Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam là điều không bất ngờ

Nói về chuyện này, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thanh Hóa cho biết với trang Ngoisao.net: “Tôi không bất ngờ về trường hợp của Tuấn Anh. Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương và chơi tốt. Cậu ấy cũng chơi nhiều trận cho HAGL ở mùa này rồi.

Tình hình sức khỏe của Tuấn Anh chắc chắn được ban huấn luyện cân nhắc. Thật ra tôi thấy trường hợp của Văn Thanh đáng bàn hơn bởi Văn Thanh mới chỉ trở lại gần đây và vừa rồi còn bị đau. Về trường hợp của Đức Chinh, tôi không rõ chấn thương của cậu ấy nặng nhẹ ra sao nên không có ý kiến. Điều này có lẽ anh Lê Huỳnh Đức là người nắm rõ nhất”.

Vị HLV trẻ tuổi của Thanh Hóa cũng đánh giá cao vai trò của lão tướng Anh Đức trên tuyển. Ông nói: “Anh Đức là mẫu tiền đạo rất cần cho đội tuyển. Cậu ấy bền bỉ, có kinh nghiệm và vẫn đang thể hiện phong độ tốt bằng những bàn thắng cho Bình Dương ở V-League và AFC Cup.

King's Cup là giải đấu ngắn ngày, không có nhiều thời gian để làm quen, thử nghiệm. Việc HLV Park gọi lại Anh Đức, người đã rất am hiểu lối chơi của đội tuyển, theo tôi là một phương án an toàn”.

HLV Đức Thắng cũng đánh giá việc thầy Park không gọi thêm cầu thủ Việt kiều nào lên tuyển ngoài Đặng Văn Lâm cũng là vì tính cẩn trọng của mình. Rõ ràng HLV Park không muốn tạo nên sự xáo trộn nếu thử nghiệm đội hình ở King’s Cup 2019. Điều đó có thể khiến ĐT Việt Nam không hoàn thành được mục tiêu đề ra là giành những kết quả lạc quan để có được thứ hạng tốt trên BXH FIFA thế giới.

Chuyên gia Việt: “Chúng ta cần tôn trọng quyết định của thầy Park”
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng NHM cần tôn trọng quyết định dụng binh của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.
HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ thông tin cực sốc về chuyện Hà Đức Chinh lên tuyển
Theo đó vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tái khẳng định Đức Chinh vẫn đang gặp chấn thương nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi tập trung.
Chuyên gia Việt bất ngờ về việc Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển
Chuyên gia Đoàn Minh Xương tỏ ra ngạc nhiên khi Hà Đức Chinh vẫn được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam khi tiền đạo này vừa bị dính chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X