Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau phút cuối, HLV Thanh Hóa tố bàn thắng của TP.HCM không hợp lệ

Chủ Nhật 15/03/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về pha ghi bàn cuối trận đấu của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, HLV CLB Thanh Hóa lên tiếng cho rằng bàn thắng này không hợp lệ.

 

Trên SVĐ Thống Nhất tối ngày 15/3, các cầu thủ CLB TP.HCM đã giành 3 điểm đầy nhọc nhằn khi vượt qua đội khách Thanh Hóa với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo vào sân thay người, Nguyễn Xuân Nam. 

Trước đó, dù đã thi đấu đầy cố gắng nhưng Công Phượng và các đồng đội đã không thể đưa bóng vào lưới đội khách Thanh Hóa khi đội bóng áo vàng đã chơi phòng ngự quá chắc chắn.

Thua đau phút cuối, HLV Thanh Hóa tố bàn thắng của TPHCM không hợp lệ hình ảnh
HLV CLB Thanh Hóa cho rằng bàn thắng của CLB TP.HCM không hợp lệ

Sang hiệp 2, HLV Chung buộc phải tung Xuân Nam vào sân, và tiền đạo 'gà son' này một lần nữa lại cho thấy cái duyên của mình với pha đánh đầu cận thành, ấn định thắng lợi 1-0 chung cuộc cho đội bóng Sài thành khi đồng hồ trên sân đã điểm sang phút bù giờ thứ 4, qua thời gian của 3 phút bù giờ ở hiệp 2 trận đấu này.

Và dĩ nhiên sau trận đấu, HLV Thanh Hóa Fabio Lopez có lý do để đổ lỗi cho thất bại của đội nhà. Vị này khẳng định Xuân Nam ghi bàn khi 3 phút bù giờ cuối hiệp 2 đã hết từ lâu: “Bàn thua chúng tôi phải nhận ngoài phút bù giờ, bởi trận đấu đã có thể kết thúc trước khi chúng tôi nhận bàn thua. Chúng tôi có thể thua đội bóng mạnh hơn, họ chơi tốt hơn và chúng tôi chơi không tốt. 

Nhưng hôm nay các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi tốt nhưng lại thua do sự hậu thuẫn của trọng tài. Ở trận đấu trước, chúng tôi thua vì quả 11 m, còn trận này lại thua do trọng tài không thổi hết giờ. Chúng tôi cần sự tôn trọng của trọng tài, của những người làm bóng đá với đội bóng, với cầu thủ.

Công bằng mà nói, TP.HCM là đội bóng chất lượng. Họ kiểm soát trận đấu tốt nhưng chúng tôi đã phòng ngự không tồi. Chúng tôi đã làm rất tốt trong 90 phút thi đấu chính thức và ở cả 3 phút bù giờ nhưng trọng tài đã điều khiển trận đấu không như ý”.

Với thất bại này, Thanh Hóa đang đối diện nhiều khó khăn khi đang ở phía cuối BXH với 0 điểm sau 2 vòng đấu. Thật may cho họ là sau lượt đấu này, giải V-League sẽ tạm nghỉ tới hết tháng 3 để phòng ngừa dịch Covid-19 và đây sẽ là dịp để HLV Lopez chỉnh sửa lại đội bóng xứ Thanh trước khi giải đấu được bắt đầu trở lại. 

VIDEO: TPHCM 1-0 Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X