Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch V-League 2022

Chủ Nhật 24/07/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trên sân Pleiku, HLV Ljupko Petrovic đánh giá CLB HAGL có cơ hội lên ngôi vô địch V-League 2022 nếu duy trì được phong độ.

Trong màn so tài trên sân Pleiku chiều tối ngày 24/7, CLB HAGL đã tiếp tục có thêm chiến thắng khi vượt qua đội khách Đông Á Thanh Hóa với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Xuân Trường và Văn Toàn.

Đây là trận đấu mà HAGL đã tỏ ra lấn lướt so với đối thủ khi chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Điều này cũng khiến Thanh Hóa không có nhiều cơ hội tấn công tìm kiếm thắng. 

Petrovic chia se sau tran hoa Hai Phong 6/3
HLV Petrovic đề cao sức mạnh của HAGL.

Và sau trận đấu, HLV Ljupko Petrovic đã cho biết: "Năm nay, top đầu sẽ có 5 đội là HAGL, SLNA, Hà Nội, Viettel và Hải Phòng. Các đội bóng khác cố gắng trụ hạng thôi. HAGL có nhiều cơ hội vô địch, tại sao lại không? Họ có nhiều ngôi sao như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh,…thậm chí là nhiều cầu thủ khác.

Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đội bóng mạnh. Chúng tôi không thể thắng nào thắng HAGL ở thời điểm này. Họ gắn kết và trình độ hơn hẳn cầu thủ CLB Thanh Hóa. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Năm ngoái đá sân nhà chúng tôi cũng không thể thắng HAGL.

Chúng tôi chỉ có thể thực hiện 3-4 đường chuyền là mất, còn HAGL còn thể chơi với hơn 10 đường chuyền. Sau vòng này, chúng tôi lại gặp Viettel, một trận đấu rất khó khăn. Tôi hy vọng sẽ có thêm sự bổ sung nhân sự để giúp cho đội".

Tại vòng đấu tiếp theo ở V-League 2022, Đông Á Thanh Hóa sẽ trở lại sân nhà gặp CLB Viettel. Nhiều khả năng, đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm tân binh ở vị trí tiền đạo để thay thế cho Paulo Henrique, người đã gặp chấn thương và thi đấu không tốt ở giai đoạn vừa qua.

HLV Kiatisuk lý giải việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL HLV Kiatisuk lý giải việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL 
Lý giải việc liên tục phân công các học trò mang băng thủ quân, HLV Kiatisuk đã cho biết ông làm vậy để tăng thêm sự tự tin cho các học trò.

Video tổng hợp: HAGL 2-0 Thanh Hóa (Vòng 9 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X