Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa nói gì sau trận hòa kém duyên trước Bali Utd?

Thứ Tư 14/03/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng tại Mỹ Đình tối 13/3, HLV FLC Thanh Hóa ông Marian Mihail cho rằng mình chưa có nhiều thời gian để hiểu hết về đội bóng mới.

Một thế trận lấn lướt nhưng không thể có được bàn thắng là những gì mà các cầu thủ Thanh Hóa đã thể hiện trong suốt 90 phút tại Mỹ Đình tối qua trước đội khách Bali Utd. 

Sau thất bại 1-3 trước Bali ở lượt đi, trong trận tái đấu này, đội bóng xứ Thanh buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp, thế nhưng sự vô duyên đã khiến các học trò của HLV Marian Mihail lại không làm sao ghi được bàn thắng và đành chấp nhận một kết quả hòa 0-0.

HLV Thanh Hoa noi gi sau tran hoa kem duyen truoc Bali Utd hinh anh

HLV Marian Mihail muốn có thêm thời gian với FLC Thanh Hóa

Sau khi trận đấu kết thúc, không ít CĐV FLC Thanh Hóa đã bày tỏ sự thất vọng đối với lối chơi có phần kém hiệu quả mà ông Marian Mihail đang áp dụng. Tuy nhiên chia sẻ sau trận, vị này cho rằng mình mới bắt tay làm việc tại Thanh Hóa được 3 tháng và cần thêm thời gian để hiểu hết về đội bóng.

Ông Marian Mihail chia sẻ: "Hai đội bóng Việt Nam không hề xem nhẹ AFC Cup. Các bạn có thể thấy rằng SLNA chơi rất hay đấy thôi. Tôi mới đến Việt Nam được 3 tháng và thấy rằng FLC Thanh Hóa có những cầu thủ rất tốt. 

Tuy nhiên có lẽ chúng tôi đánh giá hơi thấp trình độ của AFC Champions League và AFC Cup. Những đấu này khác xa so với V-League. Những lúc gặp khó khăn như trận gặp Yangon United hay Suwon Bluewings, các cầu thủ chơi không tốt. Nhưng đây là bóng đá và hi vọng là chúng tôi sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ đó".

Ngoài ra, vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa cũng thừa nhận ngoại binh Ofere đã có một trận đấu khá thất vọng. Chân sút từng chơi bóng tại Seria A (Italya) đã có một trận đấu đáng quên trước Bali United. Do vậy, ông Mihail cũng cảnh báo nếu Ofere thi đấu không hiệu quả thì anh hoàn toàn có thể bị gạch tên khi đội bóng trở lại thi đấu ở V-League.

Ở vòng 2 V-League 2018, CLB FLC Thanh Hóa sẽ được trở lại sân nhà để đón tiếp CLB TP.HCM. Nếu để mất điểm ở trận này thì rõ ràng áp lực khi đó sẽ là rất lớn với HLV Mihail và các học trò.

Lịch thi đấu bóng đá vòng 2 V League 2018
Lịch thi đấu V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X