Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa nói gì khi Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị?

Thứ Tư 25/04/2018 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, một lần nữa trợ lý HLV FLC Thanh Hóa đã khẳng định việc lựa chọn thủ môn bắt chính trước Yangon United hoàn toàn dựa trên phong độ và Bửu Ngọc là lựa chọn số 1 ở trận đấu này.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2018, CLB FLC Thanh Hóa đã không thể có được chiến thắng sau trận hòa 3-3 Yangon United tại Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà Thanh Hóa chỉ đăng ký 2 thủ môn là Bùi Tiến Dũng và Bửu Ngọc do Thanh Thắng bị căng cơ không thể thi đấu.

Tuy nhiên một lần nữa Tiến Dũng không được ra sân thi đấu mà phải nhường chỗ cho Bửu Ngọc, người cũng không có nhiều lần được ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay.

HLV Thanh Hoa noi gi khi Bui Tien Dung ngoi du bi hinh anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị trận thứ 4 liên tiếp sau khi HLV Mihail từ chức

Hệ quả của lựa chọn này là việc Thanh Hóa tiếp tục không thể thắng sau trận hòa với tỷ số 3-3. Trong lần hiếm hoi được trở lại bắt chính trước khung gỗ, Bửu Ngọc đã có một trận đấu không tốt với hàng loạt các pha xử lý hỏng. Giá như Thanh Hóa trao cho Tiến Dũng một cơ hội có lẽ mọi chuyện sẽ khác.

Lý giải về quyết định dùng người của mình, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công vẫn khẳng định cơ hội của Bùi Tiến Dũng và 2 người còn lại là như nhau. Vị này cũng phủ nhận chuyện Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số 3.

“Tôi không nghĩ vậy, cơ hội của cả 3 thủ môn là ngang nhau. Chúng tôi luôn tính toán kỹ để đưa ra lựa chọn tốt nhất và Bửu Ngọc là lựa chọn số 1 ở trận đấu này”, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng sắp được giới thiệu sang châu Âu thi đấu
Trước việc Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở 3 trận đấu gần đây, HLV Mihail đã tỏ ra khó hiểu với quyết định của BHL FLC Thanh Hóa đồng thời khẳng định sẽ...

Cũng theo ông Công, Thanh Hoá đã không gặp may ở trận đấu này: “Chúng tôi nhập cuộc không tốt và sớm bị dẫn bàn. Tuy nhiên, toàn đội kịp sốc lại tinh thần và thi đấu tốt hơn về sau. Thế trận trên sân và tỷ số đã cho thấy 2 đội trình diễn lối chơi cởi mở.

Chúng tôi gặp nhiều phần đen đủi hơn. Một số tình huống bị bỏ lỡ đáng tiếc. Nếu có thêm đôi chút may mắn, CLB Thanh Hóa đã giành trọn 3 điểm”, HLV đội Thanh Hóa nhận xét về trận đấu.

Sau trận đấu với Yangon United, FLC Thanh Hóa sẽ nhanh chóng trở về sân nhà Thanh Hóa để đối đầu với đối thủ Long An ở Cup QG 2018 vào cuối tuần này. Với lực lượng mạnh hơn, khả năng giành thắng lợi của đội bóng xứ Thanh là khá cao.

Highlight: Thanh Hóa 3-3 Yangon Utd (Vòng bảng AFC Cup 2018)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X