Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa ngợi khen dàn ngoại binh sau trận thắng ngược

Thứ Tư 21/08/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hóa có chiến thắng ngược trước Shan United ở trận ra quân ASEAN Shopee Cup 2024 và HLV Velizar Popov đánh giá cao dàn ngoại binh có trong tay.

Velizar Popov ngợi khen ngoại binh Thanh Hóa

Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa có chiến thắng 3-1 trước Shan United ở trận đấu đầu tiên tại ASEAN Shopee Cup 2024. Đội khách mở tỉ số trước, nhưng lần lượt Rimario, Yago Ramos và Luiz Antonio lên tiếng, mang về chiến thắng cho đội bóng của HLV Velizar Popov.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Bulgaria tỏ ra hài lòng với những ngoại binh trong tay. Ông chia sẻ: "CLB Thanh Hóa coi trận này như một trận đấu tập, bởi đến thời điểm này chúng tôi chưa thật sự sẵn sàng. Đây là điều bình thường vì 1 tháng nữa giải quốc nội mới khởi tranh.

HLV Thanh Hóa ngợi khen dàn ngoại binh sau trận thắng ngược 1
CLB Thanh Hóa có chiến thắng 3-1 trước Shan United (Ảnh: ASEAN United FC)

Mặc dù coi đây là một trận đấu tập, nhưng các cầu thủ vẫn thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Kể cả khi kết quả hôm nay của đội không tốt, tôi vẫn hài lòng với cách chơi của toàn đội.

Nhiều người nói hiệp 1 Thanh Hóa chơi không tốt, nhưng tôi không nghĩ vậy vì chúng tôi có tới ba, bốn cơ hội. Thời điểm đầu trận, cầu thủ chưa thể đạt tốc độ tốt nhất và họ cần thêm thời gian để cải thiện trong khoảng thời gian tiếp theo. Hiệp 2 đội đã chơi tốt hơn và Rimario là người tạo ra khác biệt.

Tôi cho rằng các ngoại binh của Thanh Hóa tốt hơn so với đội bạn. Điều đó mang đến sự khách biệt, còn lực lượng nội binh giữa hai đội thì khá cân bằng.

Các ngoại binh của Thanh Hóa chỉ mới hội quân 1-2 tuần gần đây nên tôi muốn sắp xếp mỗi người thi đấu 1 hiệp để đảm bảo thể lực và chuyên môn. Tôi cũng chủ đích giữ Yago Ramos ở những phút đầu hiệp 2 để tăng sự gắn kết giữa cậu ấy với các đồng đội khác.

Ngoài ra, ngoại binh Gustavo chưa đạt được 100% thể lực vì chỉ mới trở lại sau 7 tháng chấn thương. Hy vọng 1 tháng tới, toàn bộ cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X