Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa kêu trời khi Hoàng Vũ Samson bị thẻ đỏ

Chủ Nhật 11/10/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận gặp Nam Định, HLV Mai Xuân Hợp của Thanh Hoá đã thừa nhận tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson là một tổn thất cực lớn với đội bóng.

 

Ở cuộc đấu diễn ra chiều qua 10/10, CLB Thanh Hóa đã thi đấu không thực sự như mong đợi và để cho đối thủ Nam Định cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đáng buồn hơn là sau trận này, đội bóng xứ Thanh còn mất thêm Hoàng Vũ Samson ở trận tiếp theo gặp Quảng Nam vì tấm thẻ đỏ gián tiếp.

Samson bị thẻ đỏ sau hành động đánh nguội vào mặt Văn Trường của Nam Định. Sau đó cầu thủ nhập tịch người Nigeria tiếp tục có những lời lẽ với trọng tài Ngô Duy Lân dẫn đến việc phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền thi đấu. 

Hoang Vu Samson Thanh Hoa
Hoàng Vũ Samson sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Thanh Hóa gặp Quảng Nam

Với việc mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa với nhóm B, bất kỳ một sự tổn thất về nhân sự nào cũng sẽ khiến các CLB gặp khó trong mục tiêu giành suất trụ hạng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp cũng nói về chuyện này.

“Tôi nghĩ đó là quyết định hơi nặng tay của trọng tài. Thực sự sự vắng mặt của Hoàng Vũ Samson ở trận đấu tới sẽ là một thiệt thòi với Thanh Hóa bởi đây là một mắt xích vô cùng quan trọng với Thanh Hóa hiện tại. 

Nhưng không có Hoàng Vũ Samson thì chúng tôi còn có những cầu thủ khác. Họ phải nỗ lực nhiều hơn, gồng lên để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Chứ không có chuyện Hoàng Vũ Samson vắng mặt thì tiền đạo ngoại là Gassissou mặc nhiên được đá chính. Quan điểm của tôi là chỉ dùng những cầu thủ nỗ lực, sẵn sàng thi đấu”. 

Trong khi đó, khi nói về tấm thẻ đỏ của Samson, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định lại nhận định trọng tài đã làm đúng. Ông nói: "Samson phạm lỗi với cầu thủ của chúng tôi. Tôi đứng gần và thấy Samson có phản ứng với quyết định của trọng tài và vì thế trọng tài mới rút thẻ đỏ".

Với trận hòa 1-1 vừa rồi, đây cũng là chuyến xa nhà đầu tiên có điểm với các cầu thủ Nam Định. Song ông Phú vẫn tỏ ra nuối tiếc khi các học trò không thể kết thúc trận đấu với 1 chiến thắng.

"Với chúng tôi, 1 điểm nằm trong mục tiêu ban đầu đặt ra. Nhưng tôi vẫn cảm thấy nuối tiếc về thế trận. Bởi với tình huống, cơ hội mà DNH Nam Định tạo ra, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Thật tiếc là đội phải nhận bàn thua phút cuối khá đáng tiếc.

Nếu như hôm nay chúng tôi có 3 điểm thì DNH Nam Định sẽ rộng mở cánh cửa trụ hạng sớm. Dẫu sao, chúng tôi sẽ duy trì tâm thế chiến đấu ở những trận tiếp theo”.  

VIDEO: Thanh Hóa 1-1 Nam Định (Vòng 1 nhóm B V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X