Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hoá gây sốc với màn trả lời họp báo sau trận thắng Bình Dương

Chủ Nhật 12/05/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận thắng của Thanh Hoá trước Bình Dương ở vòng 18 V.League 2023/24, HLV Velizar Popov đã gây sốc với màn trả lời của mình.

Màn trả lời họp báo sau trận của HLV Velizar Popov gây sốc

Theo đó, HLV Velizar Popov chỉ dùng đúng một câu: “no comment” (không bình luận) khi được phóng viên đặt câu hỏi sau trận đấu của Thanh Hoá trước Bình Dương.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng U23 Myanmar cũng chỉ gửi lời cảm ơn đến phóng viên vì đã chúc mừng chiến thắng của đội bóng xứ Thanh.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc án phạt mà HLV Velizar Popov phải nhận sau trận thua TP.HCM có ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Thanh Hoá không, hay việc HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng ông nhiều lần gây mất tập trung cho các trọng tài thì HLV Popov đều không đưa ra câu trả lời cụ thể.

HLV Thanh Hoá gây sốc với màn trả lời họp báo sau trận thắng Bình Dương 1
HLV Velizar Popov không chia sẻ quá nhiều dù CLB Thanh Hoá giành chiến thắng trước Bình Dương

Thuyền trưởng của CLB Thanh Hoá được biết là một vị chiến lược gia có cá tính mạnh và không ngần ngại thể hiện hay chia sẻ. Tuy nhiên, trong thời gian qua, vị chiến lược gia người Bulgaria lại thường xuyên lảng tránh.

Trước đó, HLV Popov đã nhiều lần nhận án phạt kỷ luật vì bỏ họp báo sau trận. Vị HLV giàu cá tính này cũng từng bị BTC giải nhắc nhở, đề nghị nghiêm túc rút kinh nghiệm, chấp hành các quy định tham dự họp báo sau trận đấu.

Trở lại với trận đấu của Thanh Hoá trước Bình Dương tối 12/5, cả hai đội đều thi đấu nỗ lực và cống hiến cho khán giả 1 trận cầu đỉnh cao với 5 bàn thắng. Bất chấp việc rất nỗ lực để giành lấy 1 điểm rời sân Thanh Hoá song đoàn quân dưới quyền HLV Lê Hùynh Đức vẫn trắng tay khi Luiz Antonio ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Chiến thắng quan trọng này giúp Thanh Hoá cắt chuỗi 7 trận không thắng và trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Bình Dương rơi xuống vị trí thứ 3 và càng để Nam Định bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X