Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa đấm học trò, chê thậm tệ cầu thủ Việt

Chủ Nhật 15/01/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong cách hết sức chuyên nghiệp và cá tính, HLV Petrovic của Thanh Hóa đang cho thấy những nét mới ở V-League 2017.
HLV Thanh Hoa dam hoc tro, che tham te cau thu Viet hinh anh
Ỏmar bị đuổi và quay ra khiêu khích CĐV chủ nhà

Sau 2 vòng đấu của V-League 2017, Thanh Hóa là đội cho thấy phong độ ổn định bậc nhất. Với việc đem về nhiều hảo thủ cùng HLV từng vô địch Champions League là ông Ljupko Petrovic, đội bóng xứ Thanh dễ dàng lấy trọn 3 điểm trước SLNA và Khánh Hòa.

Không chỉ để lại dấu ấn về chuyên môn, vị thuyền trường người Serbia còn cho thấy tác phong và lối hành xử chuyên nghiệp. Trong trận thắng Khánh Hòa vừa qua, tiền đạo đội trưởng Pape Omar sau 1 pha chơi xấu đối thủ đã bị truất quyền thi đấu. Không hài lòng với cách hành xử của cầu thủ mang băng đội trưởng này, HLV Petrovic với vẻ mặt tức giận tiến tới tiền đạo này khi Omar đi vào đường hầm. Đỉnh điểm cho sự tức giận là ông liên tục dùng tay để đấm và đẩy Omar. 

“Trên sân xảy ra nhiều tình huống bạo lực, gây hấn. Tôi đã gặp riêng Omar để nói với cậu ấy phải bình tĩnh. Khi cầu thủ nóng giận sẽ làm hỏng trận đấu. Bởi vì các tình huống trên sân tôi không phản ứng gì bởi trong bóng đá, chuyện bị thẻ phạt là rất bình thường. Omar đã phản ứng thái quá”.

“Đó là tình huống tôi chạm người bình thường, tôi chỉ đưa vai để cậu ấy đi nhanh vào đường hầm chứ không phản ứng thái quá, không phải đánh hay gì đó. Trong tập luyện hay sinh hoạt bình thường thì tôi đều làm như vậy cả”, HLV Petrovic giải thích trong phần họp báo sau trận.

Chưa dừng lại ở đó, ông Petrovic còn tỏ ra ngao ngán với tư duy chơi bóng của cầu thủ Việt Nam nói chung. Theo ông, ở Việt Nam chỉ toàn phá bóng chứ không được gọi là chơi bóng: “Bóng đá Việt Nam chơi mất bình tĩnh, chủ yếu phá bóng, không có ai chơi bóng nhịp nhàng, uyển chuyển. Cầm và kiểm soát bóng thì đó mới là bóng đá”.

Thắng trận này, Thanh Hóa đã vươn lên ngôi đầu BXH do cùng có 6 điểm như Sài Gòn FC nhưng hơn về hiệu số bàn thắng/thua.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X