Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hoá phàn nàn về chất lượng… sân nhà

Thứ Ba 07/02/2023 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 0-0 với SLNA, HLV Velizar Popov tỏ ra không hài lòng với chất lượng mặt sân nhà khiến cho Thanh Hoá không thể triển khai lối chơi như ý muốn.

HLV Thanh Hoá chia sẻ sau trận hoà SLNA

Trên sân nhà, Thanh Hoá để SLNA chia điểm với kết quả hoà 0-0. Sau trận đấu, HLV Velizar Popov cho rằng chất lượng mặt sân không đảm bảo đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đội bóng xứ Thanh.

HLV Velizar Popov chia sẻ:

"Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi hết khả năng của mình. Đó là điều tích cực. Chúng tôi đã cố gắng để chơi nhưng để thi đấu tốt được trên mặt sân này thì rất khó khăn. Những kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu của Thanh Hóa bị phá sản khi phải thi đấu trên mặt sân như thế này.

Cầu thủ của tôi không có vấn đề gì. Vấn đề hôm nay là mặt sân và cả trọng tài nữa. Trọng tài hôm nay cứ có những pha va chạm nhẹ giữa cầu thủ 2 đội là thổi phạt.

HLV Thanh Hoá phàn nàn về chất lượng… sân nhà 1
Thanh Hoá hoà SLNA với tỉ số 0-0. Ảnh: VPF

Sau 2 trận, chúng tôi có 4 điểm. Tôi đang cố thay đổi cách chơi, chơi áp đặt, không chơi bóng dài. Tôi muốn xây dựng bóng từ dưới lên, đá ngắn và gây áp lực ngay từ phần sân đối phương. Nhưng không thể ngay lập tức đạt được thành quả trong ngày một ngày hai.

Ở Việt Nam, ít đội chơi vậy. Chúng tôi cần thêm thời gian. Hi vọng thành công với lối chơi này sẽ sớm đến.

Nhưng cũng rất khó để triển khai chơi với mặt sân thế này. Hi vọng 3-4 hôm tới, khi chúng tôi tiếp tục đá sân nhà, mặt sân được cải thiện hơn. Lối đá chúng tôi kiểm soát, phối hợp nhỏ, cần mặt sân tốt."

Thanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung BộThanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung Bộ
Màn trình diễn đẳng cấp của trung vệ Quế Ngọc Hải là lý do khiến Thanh Hóa bị SLNA cầm chân với tỷ số hòa 0-0 ở vòng 2 V.League 2023.
Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier LeagueQuế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier League
Ra sân đối đầu Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2023, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tậu cho mình chiếc băng đội trưởng độc đáo vốn được sử dụng tại Premier League.
Tiền đạo Thanh Hoá tái hiện “Bàn tay của Chúa” như Maradona và cái kếtTiền đạo Thanh Hoá tái hiện “Bàn tay của Chúa” như Maradona và cái kết
Phút 88, Bruno Cunha đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng bàn thắng không được công nhận cho Thanh Hoá và anh còn phải nhận thẻ vàng vì chơi bóng bằng tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X