Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa chỉ ra bất lợi trước thềm Shopee Cup

Thứ Ba 20/08/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Velizar Popov, việc các CLB đến từ Myanmar, Malaysia và Campuchia đang tham dự các giải trong nước là một lợi thế so với Thanh Hóa khi đến với Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25. 

Thanh Hóa là một trong 2 đại diện của bóng đá Việt Nam tranh tài ở Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/25, với tư cách CLB đăng quang Cúp quốc gia 2023. Thầy trò HLV Velizar Popov bước vào trận ra quân bảng A của sân chơi này gặp nhà vô địch Myanmar là Shan United trên sân Thanh Hóa vào lúc 19h30 tối 21/8. 

Ở buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều 20/8, HLV Popov chỉ ra Cúp các CLB Đông Nam Á diễn ra trước một tháng V.League 2024/25 khởi tranh (dự kiến vào ngày 14/9) đã ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Thanh Hóa.

Ông chia sẻ: “Thanh Hóa đang gặp vấn đề khi Cúp các CLB Đông Nam Á diễn ra trong thời điểm chúng tôi đang chuẩn bị cho V.League sẽ khởi tranh sau đây gần một tháng. Còn các CLB đến từ Myanmar, Malaysia hay Campuchia có lợi thế vì Giải VĐQG của họ đang diễn ra trong mùa giải. Đây là thời điểm mà Thanh Hóa tập trung vào việc nâng cao thể lực rất nhiều. Đồng nghĩa các cầu thủ của tôi sau những buổi tập có thể rơi vào trạng thái mệt mỏi và nặng nề cơ thể”.

HLV Velizar Popov chia se truoc tran gap Shan United tai Shopee Cup 2024/25
HLV Velizar Popov chia sẻ trước trận gặp Shan United tại Shopee Cup 2024/25

HLV sinh năm 1976 tiếp lời: “Tuần trước, chúng tôi chỉ vừa bước vào trận giao hữu đầu tiên. Còn tuần này là trận thi đấu chính thức. Như mọi người đã biết trong thời gian qua CLB gặp những khó khăn, trong đó có vấn đề giữa ban lãnh đạo với các cầu thủ. Nhưng rồi, mọi thứ đã được giải quyết. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai tôi sẽ cố gắng đưa những cầu thủ đáp ứng được cho công tác chuyên môn vào thi đấu. Còn phần chính của Thanh Hóa vẫn là tập trung vào mục tiêu của V.League”. 

Theo nhà cầm quân người Bulgaria, lịch thi đấu với 2 trận sân nhà và 3 trận sân khách của Thanh Hóa cũng là một bất lợi cho CLB. Đặc biệt, khi 3 trận “xa nhà” của đội bóng xứ Thanh phải đương đầu với các đối thủ đến từ nền bóng đá mạnh tại Đông Nam Á là Terengganu (Malaysia), BG Pathum United (Thái Lan) và PSM (Indonesia). 

Trong khi tiền vệ Lê Quốc Phương của Thanh Hóa phát biểu: “Chúng tôi đang bước vào giai đoạn chuẩn bị về thể lực, chiến thuật. Tuy nhiên, các cầu thủ Thanh Hóa ra sân lúc nào cũng theo triết lý HLV, đồng thời cống hiến bằng lối chơi đẹp mắt, mang trong mình khát vọng chiến thắng. Đây cũng là trận đầu tiên trên sân nhà để mở đầu mùa giải mới, đồng thời đã từ lâu rồi CLB mới trở lại với giải đấu quốc tế nên tinh thần của toàn đội đang tốt lên”.

F
Theo dõi trận đấu giữa CLB Thanh Hoá và Shan United trên FPT Play

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X