Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hoá chê mặt sân nhà sau chiến thắng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Thứ Tư 13/03/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng dễ 3-0 trước Phù Đổng Ninh Bình tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

HLV Velizar Popov chê mặt sân Thanh Hoá sau trận thắng Ninh Bình

“Tôi không muốn nói nhiều về chuyên môn trận đấu khi chứng kiến các cầu thủ phải thi đấu trên mặt sân cực tệ”, HLV Velizar Popov bày tỏ sự kém hài lòng về cơ sở hạ tầng của đội nhà.

“Trong bóng đá chuyên nghiệp, mặt sân cực kỳ quan trọng. Tôi nghĩ CLB phải cải thiện vấn đề này ngay lập tức. Trong suốt 3 tháng qua, tôi chưa cho đội tập luyện buổi chiến thuật hoàn chỉnh nào trên sân nhà.

Tôi xem nhiều CLB hạng Nhất thi đấu và thấy mặt sân của họ thậm chí còn đẹp hơn. Sẽ là phép màu nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng trên mặt sân như thế này”, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá cho hay.

HLV Popov CAHN vs Thanh Hoa 27/2
HLV Popov không hài lòng với mặt sân của Thanh Hoá

Bên cạnh đó, HLV Popov cũng bày tỏ sự lo lắng cho các học trò khi phải thi đấu trên mặt sân không đảm bảo:

“Các cầu thủ của tôi là những chiến binh đúng nghĩa. Họ không hài lòng nhưng vẫn cố gắng thi đấu và xứng đáng giành chiến thắng.

Nhưng tôi phải nói thẳng thắn về việc mặt sân Thanh Hóa tệ đến mức bạn đi bộ cũng có khi chấn thương. Tôi hy vọng CLB sẽ tận dụng quãng nghỉ sắp tới để giải quyết vấn đề này”.

Dù vậy, đội bóng xứ Thanh với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạng Nhất Phù Đổng Ninh Bình. Tiền đạo Lê Văn Thắng là người đã lập hat-trick giúp đội nhà tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

“Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng đậm. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết sức”, HLV Popov thổ lộ niềm vui với chiến thắng của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X