Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa: "Bầu Đệ không hề can thiệp vào việc chuyên môn"

Chủ Nhật 27/09/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Xuân Hợp khẳng định bầu Đệ không hề can thiệp vào những quyết định chuyên môn của ông tại CLB Thanh Hóa.

 Trong ngày V-League 2020 trở lại, CLB Thanh Hóa đã tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ đầu hiệp 2 nhưng đoàn quân của tân HLV Mai Xuân Hợp lại để thua liên tiếp 2 bàn trong hơn 10 phút cuối trận và chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp phát biểu: “Bóng đá là vậy. Khi mà chúng ta có nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng nó để giải quyết vấn đề thì sẽ phải trả giá. Hàng công của Thanh Hóa thật sự không may mắn. Chúng tôi thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi những tình huống không đáng có. Dẫu sao, tôi ghi nhận tinh thần của các em. Hôm nay, các bạn đã chơi nỗ lực, đúng ý đồ của Ban huấn luyện. Chỉ là đôi khi có những điều không may mắn xảy ra”. 

“Chủ tịch rất thương anh em trong Ban huấn luyện cũng như cầu thủ”, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa khẳng định, “Liên quan đến chuyên môn, thực sự thì Chủ tịch cũng muốn HLV trưởng có thêm sự tham khảo đến từ các trợ lý huấn luyện. Sự đóng góp được thực hiện trên cơ sở đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau. Còn tôi khẳng định ở trận đấu này, quyền quyết định con người vẫn là ở tôi”. 

Thanh Hoa
Thanh Hóa đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: VPF)

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại thừa nhận rằng đội bóng của ông đã có được 3 điểm đầy may mắn: “Tôi có một kỷ niệm buồn trên sân Thanh Hóa. Năm 2016, trong lần đầu dẫn dắt một CLB thi đấu ở V-League, tôi thua Thanh Hóa 0-3. Tôi đã cảm thấy rất lo lắng. Tôi nghĩ là mình không hợp sân Thanh Hóa. Nhưng đây là trận đấu mà tôi đã may mắn. Một trận đấu mà mạch cảm xúc thay đổi một cách liên tục. Chúng tôi đã thắng Thanh Hóa, thậm chí là ngược dòng. Kết quả này ngoài sự tưởng tượng của tôi. Tôi nghĩ là đây là chiến thắng lịch sử của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay”. 

3 điểm có được giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng ở vị trí thứ 9, xếp sau chính Thanh Hóa với chỉ 1 điểm kém hơn. Ở vòng tiếp theo, trong khi Thanh Hóa phải hành quân đến Hàng Đẫy làm khách của ĐKVĐ Hà Nội thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội cuối bảng Quảng Nam.

Thế Trung

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lý do khiến đội nhà mất điểm trước Quảng Nam
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những chia sẻ sau khi các học trò bị đội bóng bét bảng Quảng Nam cầm chân tại vòng đấu thứ 12.
Văn Lâm góp công giúp Muangthong có 3 điểm ở vòng 7 Thai League
CLB Muangthong vừa xuất sắc đánh bại đội bóng nằm trong top 3 là Ratchaburi trong ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục chơi ổn định.
ẢNH: Tuấn Anh nhắc nhở ngoại binh HAGL trong trận thua SLNA
Nguyễn Tuấn Anh phải nhắc nhở riêng ngoại binh Kelly khi tuyến giữa HAGL chơi không thực sự tốt dẫn tới trận thua trước SLNA.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X