Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Cầu thủ HAGL bắt nhịp được thì không dễ chơi đâu"

Thứ Tư 02/03/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 tại Pleiku, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công thừa nhận đã nghiên cứu về cách đá của HAGL để đối phó với sức mạnh của đội bóng chủ nhà.

Sau trận hòa không bàn thắng tại sân Pleiku vào chiều tối ngày 2/3, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội. Điều này đã ảnh hưởng đến toàn đội. Nếu các cầu thủ HAGL bắt nhịp được thì không dễ bắt bài đâu. Một khi họ đạt được trình độ và ổn định trong lối chơi thì các đội sẽ rất khó khăn.

HLV Nguyễn Thành Công
HLV Nguyễn Thành Công hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trước HAGL.

1 điểm trên sân khách khiến tôi rất hài lòng. Thực sự tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ khi đã tuân thủ đấu pháp. Hà Tĩnh đã đối mặt với nhiều khó khăn từ tập luyện cũng như ảnh hưởng bởi Covid-19. Tôi xin ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ trong khoảng thời gian vừa rồi.

Ở trận gặp Hải Phòng, dù không thể có điểm số nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh vẫn chơi ổn. Tôi đặt niềm tin vào cầu thủ của mình, như hôm nay cầu thủ đã chơi ổn cách họ chơi, cách họ khai thác điểm yếu của HAGL.

Chúng tôi đã phân tích HAGL, Brandao là mũi nhọn nguy hiểm, thường xuyên di chuyển ở nách bên phải, nên tôi đã giao Văn Hạnh kèm cặp".

Nói thêm về khó khăn mà đội đã phải trải qua trong quãng thời gian vừa rồi, vị thuyền trưởng đội bóng núi Hồng cho biết thêm: "Trước ngày khai mạc đúng một ngày, chúng tôi mới đủ quân số thi đấu. Sau dịch bệnh, thể lực của toàn đội đã bị ảnh hưởng rất trầm trọng. 

Thời điểm này các cầu thủ thi đấu tôi thấy rất thương họ. Do mới khỏi Covid xong nên tất cả bị ảnh hưởng hô hấp rất lớn. Khi hoạt động cường độ lớn sẽ rất mệt mỏi. Vì thể lực không đảm bảo nên khó tự tin xử lý bóng, nên đội có những sai sót về mặt cá nhân rất nhiều. Tôi thực sự khâm phục cầu thủ của mình sau những trận đấu đã qua".

Xem thêm:

Thấy gì sau trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh?Thấy gì sau trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh?
Kết quả của trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh đã phản ánh sự bế tắc trong tấn công của Gỗ, đồng thời cũng cho thấy sự tập trung mà đội khách đã tạo ra để hoàn thành mục...
HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã có những tâm sự sau khi chứng kiến các học trò trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này.
Văn Toàn nêu rõ hạn chế của HAGL sau trận hòa bất lực trước Hà TĩnhVăn Toàn nêu rõ hạn chế của HAGL sau trận hòa bất lực trước Hà Tĩnh
Chia sẻ sau trận, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình và toàn đội đang không có phong độ tốt cùng sự tự tin để giành 3 điểm đầu tiên tại V-League 2022.

Video: HAGL 0-0 Hà Tĩnh (Vòng 2 V-League 2022)  

video

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X