Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh: "V-League năm nay có nhiều thay đổi lớn"

Thứ Sáu 02/10/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng lứa cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng của Than Quảng Ninh sẽ sớm khẳng định được bản thân ở V-League.

 Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League, CLB Than Quảng Ninh đã buộc đội đầu bảng Sài Gòn phải chia điểm ngay trên sân nhà. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với chiến thuật hợp lý, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có thể ra về với 1 điểm, qua đó bảo vệ vị trí thứ 3 của mình trên BXH.

Thời gian qua, Than Quảng Ninh đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và nghi ngờ về tham vọng khi để các cầu thủ trụ cột của mình là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Andre Fagan chuyển đến Hải Phòng. Dù vậy, dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, các cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh cho thấy họ hoàn toàn đủ sức để thay thế những người đàn anh.

Nhấn mạnh vai trò của công tác đào tạo trẻ, HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã cho biết: “Than Quảng Ninh vẫn giữ được sự ổn định từ mùa trước tới mùa này. Tôi định hướng câu lạc bộ đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ và rõ ràng là một loạt các cầu thủ trụ cột của năm ngoái thì năm nay ít đá hơn, thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng nếu bắt đầu từ đây thì một đến hai năm tôi sẽ có kết quả với lứa cầu thủ trẻ này”.

Than Quang Ninh
Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đang sở hữu những cầu thủ trẻ tiềm năng

“V-League năm nay có nhiều những sự thay đổi”, chiến lược gia người Đà Nẵng nói, “Đặc biệt là Sài Gòn khi họ có sự chuyển mình rất mạnh mẽ. Trong khi Hà Nội tụt xuống thì những đội như Viettel lại vươn lên. Trong trận đấu gặp Sài Gòn, cả hai đội đều hiểu ý nhau và đặc biệt là Quảng Ninh đá sân khách nên chúng tôi không mạo hiểm được. Kết quả hòa cũng là mục tiêu của Than Quảng Ninh”.

Vào ngày 10/10 tới, Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu đầu tiên ở giai đoạn 2 V-League 2020 khi họ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Cẩm Phả. 

Thế Trung

AFC so sánh Quang Hải với Beckham
AFC đăng tải lại cú bàn thắng của Quang Hải trận Chung kết U23 châu Á 2018 và so sánh với chuyên gia đá phạt David Beckham.
Thủ môn Filip Nguyễn làm nên lịch sử ở đấu trường Europa League
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc, giúp Slovan Liberec giành vé vào vòng bảng Europa League 2020/21.
Lịch thi đấu vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020: Hà Nội tái đấu CLB TP.HCM
Ngay sau khi lượt trận cuối ở giai đoạn 1 khép lại vào tối qua 1/10, VPF đã đưa ra lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X