Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh: "Việc cho mượn 3 trụ cột nằm trong kế hoạch của đội"

Chủ Nhật 13/09/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định việc Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột đã nằm trong kế hoạch của đội.

 Ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia vừa diễn ra, CLB Than Quảng Ninh đã vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 3-2. Dù phải đến làm khách nhưng với kinh nghiệm và lực lượng nhỉnh hơn, đội bóng đất Mỏ đã cho thấy sự chênh lệch giữa đội bóng từng xếp thứ 3 tại V-League và một tân binh của giải VĐQG.

Sau trận đấu, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết: “Kết quả trận đấu đã phản ánh đúng cục diện và diễn biến trên sân. Thực ra hôm nay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi khác so với chính họ. Có vẻ như đội chủ nhà muốn giành chiến thắng trong 90 phút nên đã đẩy cao đội hình lên sớm và đó chính là điểm yếu chết người của họ. Nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cứ đá như kiểu cũ với số đông nơi hàng thủ thì sẽ rất khó cho chúng tôi trong việc ghi bàn. Xét về mặt tổ chức, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cứ đá như thế sẽ dễ bị các đội bóng xếp trên ở V.League khắc chế.
phan thanh hung
HLV Phan Thanh Hùng trong buổi họp báo sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

AFC Cup bị huỷ sẽ giúp cho V.League và Cup Quốc gia có thêm thời gian để tổ chức. Còn với Than Quảng Ninh, mục tiêu của chúng tôi vẫn là nỗ lực thắng từng trận 1 ở 2 đấu trường quốc nội hiện tại”. 

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Đà Nẵng một lần nữa khẳng định việc Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột là điều đã được ban lãnh đạo tính toán từ trước: “Than Quảng Ninh đang muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ đang được đánh giá cao về mặt tiềm năng. Chính vì thế việc cho 3 trụ cột là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Fagan cho Hải Phòng mượn là nằm trong kế hoạch trẻ hoá lực lượng mà chúng tôi đang hướng tới”.

Ở bán kết, Than Quảng Ninh sẽ chạm trán với Viettel – đội đã dễ dàng đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 4-1. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.

Thế Trung

Chấn thương chưa bình phục, Tiến Linh bất lực trong trận thua đậm của Bình Dương
Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân, Nguyễn Tiến Linh dù là niềm hy vọng số một nhưng không thể giúp Becamex Bình Dương thoát khỏi trận thua đậm.
Giữ lời hứa với con, tuyển thủ Việt Nam ghi bàn giúp Viettel thắng đậm Becamex Bình Dương
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Viettel trước Becamex Bình Dương ở tứ kết Cúp Quốc gia. Đây là lời hứa mà anh đã hoàn thành với cậu...
Video tổng hợp: Hà Tĩnh 2-3 Quảng Ninh (Cúp Quốc Gia 2020)
Không được đánh giá cao sau những quyết định nhân sự khó hiểu và lại còn phải chơi trên sân khách song Quảng Ninh đã chơi hay ở tứ kết cúp quốc gia 2020 để...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X