Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh lý giải về thất bại bất ngờ trước CLB HAGL

Thứ Hai 09/04/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, HLV Than Quảng Ninh ông Phan Thanh Hùng cho rằng các học trò của mình gặp vấn đề về thể lực, đồng thời dành lời khen cho màn trình diễn của các cầu thủ HAGL.

Chiều 9/4, CLB HAGL đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ Than Quảng Ninh tại Cup Quốc gia 2018. Đây là trận đấu mà bộ 3 tấn công là Công Phượng, Văn Toàn và Rimario đã tỏa sáng bên cạnh một bàn thắng trên chấm đá phạt 11m của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Than Quảng Ninh ông Phan Thanh Hùng lý giải về thất bại tan nát của đội nhà là do thể lực các cầu thủ không được đảm bảo khi phải thi đấu tại Gia Lai.

HLV Than Quang Ninh ly giai ve that bai bat ngo truoc CLB HAGL  hinh anh
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng các học trò gặp vấn đề thể lực ở trận gặp HAGL

“Các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu luôn tôn trọng khán giả và tôn trọng trận đấu hôm nay. Nếu chúng tôi có bàn gỡ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên có lẽ mọi chuyện đã khác. Điều đặc biệt khó khăn với các cầu thủ Than Quảng Ninh đó chính là khí hậu, sân Pleiku về chiều không khí rất loãng, hết hiệp các học trò nói họ không thở được. Rất khó thở sau khi theo một tình huống bóng của đối phương”, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó HLV Than Quảng Ninh cũng không quên dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của các cầu thủ con cưng của bầu Đức. Ông Hùng cũng cho rằng trận thua này là bài học kinh nghiệm có giá trị với các học trò của mình.

Vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh nói thêm: “Tôi luôn đánh giá HAGL là đội bóng mạnh, họ có nhiều nhân tố xuất sắc. Trận thua hôm nay sẽ được các học trò đặc biệt rút kinh nghiệm, tôi nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý các học trò khi toàn đội trở lại V-League. Nhưng chắc chắn thất bại 0-5 hôm nay sẽ là bài học sâu sắc với Than Quảng Ninh”.

Với kết quả này, Than Quảng Ninh đã nói lời chia tay Cup Quốc gia 2018 ngay từ vòng 1. Trong khi đó, HAGL là đội bóng sẽ đi tiếp và đối thủ ở trận đấu tiếp theo của họ sẽ là nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam. Đây thực sự sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội bóng phố Núi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X