Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh nói gì về chiến thắng đầy bất ngờ trước CLB Hà Nội?

Chủ Nhật 15/03/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, đại diện CLB Than Quảng Ninh thừa nhận đội nhà đã thắng hoàn toàn xứng đáng.

Trở về sân Cẩm Phả sau thất bại ở vòng đấu mở màn trước HAGL, CLB Than Quảng Ninh đã có được một màn trình diễn thăng hoa để đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 3-1 nhờ bàn mở tỷ số của Mạc Hồng Quân cùng cú đúp của ngoại binh Jeremie Lynch.

HLV Than Quảng Ninh hài lòng về chiến thắng trước CLB Hà Nội hình ảnh
Ngoại binh Jeremie Lynch tỏa sáng giúp Quảng Ninh vượt qua ĐKVĐ Hà Nội.

Đây thực sự là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho đội bóng vùng Than khi họ đã chơi bóng đầy tự tin và tận dụng rất tốt những tình huống có được.

Sau trận đấu này, trả lời giới truyền thông trong phòng họp báo, đại diện CLB Than Quảng Ninh là trợ lý HLV Nguyễn Quang Hoàn đã cho biết: "CLB Than Quảng Ninh xứng đáng giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao và tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện. Tôi đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của các ngoại binh".

Nhận xét thêm về người đã mở ra chiến thắng của đội nhà ở trận này, ông Hoàn đánh giá cao giá trị bàn thắng của Mạc Hồng Quân nhưng chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1992.

"Pha ghi bàn của Mạc Hồng Quân có ý nghĩa quan trọng trong thế trận của đội. Nếu nói bàn thắng này may mắn cũng được, vì đó cũng là một phần quan trọng của bóng đá. Nhưng về màn trình diễn của Quân, thực sự tôi chưa hài lòng lắm vì cậu ấy vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, đó là lý do cậu ấy bị thay ra ở hiệp 2", trợ lý CLB Quảng Ninh chia sẻ thêm.

Sau vòng đấu này, giải V-League sẽ bị hoãn tới cuối tháng 3. Đây sẽ là dịp để CLB Than Quảng Ninh nạp đầy năng lượng sau một thời gian liên tục phải thi đấu ở hai mặt trận V-League và AFC Cup.

VIDEO: Quảng Ninh 3-1 Hà Nội (vòng 2 v-league 2020)

video
CLB Hà Nội nói gì sau thất bại ê chề trước Quảng Ninh?
Sau thất bại 1-3 tâm phục trước Than Quảng Ninh tối 15/3, trợ lý HLV CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X