Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư

Chủ Nhật 11/04/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.

Phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, Geovane ghi bàn thắng thứ tư cho Hà Nội FC vào lưới Than Quảng Ninh. Thủ môn Hoài Anh băng ra chần chừ và bị tiền đạo người Brazil vượt qua. Số 94 của Hà Nội FC sau đó dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Than Quảng Ninh
Khoảnh khắc Geovane sút tung lưới Than Quảng Ninh.

Ở khoảnh khắc sau khi Geovane dứt điểm tung lưới Than Quảng Ninh, các cầu thủ và BHL đội bóng đất mỏ đều tỏ ra hoàn toàn bất lực. Trong khi đó, HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi. Rất khó để lý giải cho biểu cảm này của thuyền trưởng bên phía Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh
HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh bất ngờ cười rất tươi sau khi đội nhà thủng lưới bàn thua thứ tư.

Trước bàn thắng của Geovane, lần lượt Ngân Văn Đại, Quang Hải và Văn Xuân ghi bàn giúp Hà Nội FC liên tục vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Không quá bất ngờ trước màn trình diễn bạc nhược của đội bóng đất Mỏ. Với việc bị nợ lương, thưởng, lót tay trong suốt 8 tháng qua, những trụ cột Than Quảng Ninh thậm chí định không ra sân thi đấu. 

Mọi chuyện chỉ được giải quyết sau khi các lãnh đạo có biện pháp chữa cháy tạm thời. Dàn sao Than Quảng Ninh chỉ lên Hà Nội vào ngày hôm qua và thậm chí không có bất cứ buổi tập nào trước thềm cuộc chạm trán đội bóng thủ đô.

VIDEO: Bàn thắng của Geovane vào lưới Than Quảng Ninh

video

 

VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021
Phút 18 trận đấu Hà Nội vs Than Quảng Ninh, Quang Hải giúp đội bóng thủ đô gia tăng cách biệt sau một pha xử lý tinh tế.
VIDEO: Hà Nội xé lưới Than Quảng Ninh chỉ sau hơn 1 phút bóng lănVIDEO: Hà Nội xé lưới Than Quảng Ninh chỉ sau hơn 1 phút bóng lăn
Trận đấu giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh chỉ trôi qua hơn 1 phút, Ngân Văn Đại đã ghi bàn giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X