Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thai League: "ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội ở Đông Nam Á"

Thứ Sáu 19/07/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của ông Milos Joksic, người đang làm việc tại Thai League trên cương vị HLV trưởng CLB Nakhon Ratchasima.

 

Lá thăm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã đưa nhiều đội bóng mạnh của khu vực ĐNÁ vào bảng G. Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia sẽ cùng với UAE cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

HLV Thai League ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội ở Đông Nam Á hình ảnh
HLV Milos Joksic đặt niềm tin vào sức mạnh của ĐT Thái Lan dưới thời ông Akira Nishino

Nói về bảng đấu này. nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Nakhon Ratchasima, HLV Milos Joksic đã có những tâm sự với tờ Siam Sport. Theo đó, vị này cho rằng ĐT Thái Lan vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp khi tỏ ra nổi trội hơn các đối thủ trong khu vực.

"Tôi tin trong khu vực Đông Nam Á, ĐT Thái Lan vẫn cho thấy sự vượt trội, ngay cả khi Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc và từng đánh bại Thái Lan ở King's Cup. Trận đấu ra quân gặp Việt Nam sẽ diễn ra trên đất Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV Akira Nishino giàu kinh nghiệm. Đó là lý do mà Thái Lan vẫn vượt trội để giành phần thắng".

Đánh giá cao Thái Lan ở bảng G, và nhà cầm quân người Serbia cũng cho rằng UAE mới là đối thủ đáng ngại nhất với 'Voi chiến'. Vị này tâm sự thêm: "UAE có những cầu thủ to, cao và sở hữu kỹ thuật tốt. Cá nhân tôi cho rằng đây sẽ là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại vòng loại".

Trước ông Milos Joksic, nhiều HLV Thái Lan cũng tỏ ra phấn khởi khi đội nhà rơi vào một bảng đấu không quá nặng. Song cần biết rằng, người Thái từng bị Malaysia đánh bại ở AFF Cup 2018 và là bại tướng của ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019.

FIFA ấn tượng với bảng đấu của ĐT Việt Nam
Không biết có một sự trùng hợp hay sắp xếp, 4 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á chạm mặt nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và LĐBĐ thế giới FIFA đã...
Truyền thông Tây Á lo ngại cho UAE khi cùng bảng Việt Nam, Thái Lan
Việc UAE rơi vào bảng đấu khó nhằn khiến giới truyền thông Tây Á tỏ ra lo ngại cho khả năng đi tiếp của đội bóng này ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì khi đội nhà rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup?
Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh. Và các học trò của HLV Park Hang Seo đã nói...
HLV các đối thủ nói gì về bảng đấu của ĐT Việt Nam?
Lần lượt các HLV UAE, Malaysia, Thái Lan đều chia sẻ quan điểm của mình về bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Báo Indonesia nói gì khi ở cùng bảng với ĐT Việt Nam?
Truyền thông xứ Vạn đảo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra chiều qua 17/7.
Những điều cần biết về vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á
Đường tới World Cup 2022 của ĐT Việt Nam vẫn còn khá xa khi châu Á không có nhiều đại diện dự giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X