Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan từng khóc khi để thua trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư 22/04/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng đội U23 xứ chùa vàng, Worrawoot Srimaka thừa nhận đã từng bật khóc sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở Tiger Cup 1998.

Chia sẻ về kỷ niệm buồn nhất trong sự nghiệp 'quần đùi áo số' của mình, HLV Thái Lan ông Worrawoot Srimaka cho biết thất bại trước đội tuyển Việt Nam ở Tiger Cup 1998 là kỷ niệm buồn nhất đối với cá nhân ông.

HLV Thái Lan từng khóc khi thua Việt Nam  hình ảnh
HLV Thái Lan Worrawoot Srimaka thừa nhận từng khóc sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Vị này chia sẻ trên báo SMM Sports: "Trận đấu buồn nhất đối với tôi là trận thua tuyển Việt Nam ở bán kết Tiger Cup 1998. Tôi đã khóc sau trận đấu đó, chúng tôi thua 0-3".

Thời điểm đó, HLV Srimaka đang là tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Thái Lan. Ông từng ghi 29 bàn thắng sau 63 lần khoác áo "Voi chiến". Trận thua trước ĐT Việt Nam với tỷ số đậm tại Hàng Đẫy thực sự là một kết quả gây sốc. Tuy nhiên người Thái đã chứng minh đó chỉ là 1 tai nạn khi rất hiếm khi để thua trước bóng đá Việt Nam khi hai đội có dịp chạm mặt nhau sau đó.

HLV Worrawoot kết thúc sự nghiệp cầu thủ với 3 tấm huy chương vàng SEA Games, 3 lần vô địch Tiger Cup cùng đội tuyển Thái Lan. Chuyển sang nghiệp huấn luyện, nhà cầm quân này cũng có nhiều cơ hội đối đầu với các đội tuyển Việt Nam. Trong đó có chiến thắng 3-0 có phần bất ngờ trước lứa Công Phượng, Tuấn Anh ở SEA Games 29 năm 2017.

Trận thua này khiến U23 Việt Nam buộc phải về nước ngay sau vòng bảng, kéo theo đó là sự từ chức trong cay đắng của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X