Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan hiểu tường tận danh sách tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019

Thứ Tư 29/05/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định đã nắm rõ thông tin về các tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự Kings Cup sắp tới và tự tin cùng ĐT Thái Lan giành lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

HLV Thái Lan nhận xét gì về danh sách ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải đấu King’s Cup tới. Nhìn vào danh sách này, có thể thấy hầu hết là những gương mặt cũ và thân quen với HLV người Hàn. Tuy nhiên, ông Park vẫn trao cơ hội cho một số nhân tố mới như Nguyên Mạnh, Văn Toản Văn Kiên hay Tuấn Anh.

Nhận định về bản danh sách này của ĐT Việt Nam, HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai chia sẻ: “Khi nhìn vào danh sách ĐT Việt Nam mới được công bố, có thể thấy HLV Park sử dụng gần như toàn bộ đội hình đã tham dự VCK Asian Cup 2019. Tôi có nhiều thông tin và biết rất rõ về những cầu thủ trong danh sách. Tuy nhiên do họ chưa thi đấu trận nào kể từ tháng 1, nên tôi không nắm chi tiết phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.

Nhưng tôi tin tất cả cầu thủ đội tuyển Thái Lan đều rất mong muốn được đối đầu với Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định xem đội nào mới là số 1 Đông Nam Á.”

HLV Thái Lan Tôi nắm rất rõ danh sách ĐT Việt Nam dự King’s Cup hình ảnh
HLV Sirisak Yodyardthai nhận xét về danh sách ĐT Việt Nam tại King's Cup tới

Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định gọi đầy đủ các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Yokohama F.Marinos, Nhật Bản), Thitipan Puangchan (Oita Trinita, Nhật Bản) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ).

Ngoài ra, FAT vẫn triệu tập những cầu thủ đang không có được phong độ cao tại Thai League 2019 như Terasil Dangda, Adisak Kraisorn (Muangthong) chỉ vì họ có kinh nghiệm tại ĐTQG.

Rõ ràng người Thái đang rất nóng lòng để có thể đánh bại được ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup. Đối với họ đó không còn là trận giao hữu đơn thuần nữa mà sẽ là cơ hội để Thái Lan "phục thù" thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo lịch, Thái Lan sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào ngày 5/6, còn Ấn Độ gặp Curacao. Vào ngày 8/6, 2 đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết, còn 2 đội thua tranh hạng 3. Các trận đấu đều được diễn ra trên sân Chang Arena của Buriram United, CLB mà tiền vệ Xuân Trường đang khoác áo.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Báo Thái đánh giá cao về danh sách tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019
Tờ Thairath của Thái Lan đã đánh giá rất cao danh sách ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang-seo lựa chọn cho giải King’s Cup tới. Và người Thái cũng đặc biệt lưu ý đến...
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.
Vì Kings Cup, Thái Lan xóa án phạt cho cầu thủ đấm trọng tài
Án phạt cực nặng được dành cho cầu thủ đấm trọng tài bỗng chốc được xóa vì giải đấu King’s Cup…

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X