Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan tiết lộ lý do vẫn triệu tập cầu thủ Muangthong lên ĐTQG

Thứ Sáu 17/05/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Muangthong đã xin LĐBĐ Thái Lan và HLV Sirisak Yodyardthai không triệu tập các cầu thủ của mình lên tuyển, nhưng yêu cầu này không được đáp ứng.

Cầu thủ Muangthong vẫn phải lên tuyển Thái Lan vì giàu kinh nghiệm

Mới đây, HLV Sirisak đã lên danh sách sơ bộ 35 cầu thủ để chuẩn bị giải King’s Cup sắp tới, trong đó cũng có không ít các cầu thủ của Muangthong mà nổi bật nhất là Teerasil Dangda và Sarach Yooyen.

Đây được coi là một quyết định mạo hiểm của HLV người Thái Lan khi mà các cầu thủ của Muangthong đang không có được phong độ tốt nhất khi đội bóng đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn, Muangthong hiện sở hữu vị trí bét bảng xếp hạng Thai League 2019 với 7 điểm có được sau 10 vòng (thua đến 7 trận).

HLV Thái Lan tiết lộ lý do nhất quyết gọi các cầu thủ Muangthong  hình ảnh
HLV Sirisak Yodyardthai

Chia sẻ về “canh bạc” này, ông Sirisak Yodyardthai cho biết: “Muangthong đang có phong độ không tốt nhưng chúng tôi vẫn buộc phải gọi Teerasil Dangda và Sarach Yooyen vì đây là những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tuyển Thái buộc phải vô địch King's Cup 2019 và chúng tôi cần những cầu thủ có kinh nghiệm chơi trên tuyển”.

Tuy nhiên, HLV Sirisak cũng cảnh báo Dangda nếu như anh vẫn tiếp tục đánh mất phong độ: “Dangda đã thể hiện được vai trò của mình thời gian qua và xứng đáng được tôn vinh. Sẽ rất tuyệt nếu cậu ấy có lần thứ 100 chơi cho ĐTQG trước Việt Nam. Tuy nhiên, nếu cậu ấy tiếp tục chơi tệ ở CLB, tôi có thể loại Dangda khi chốt danh sách 23 cầu thủ”.

Trận đối đầu đầy duyên nợ giữa Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup còn khoảng nửa tháng nữa là sẽ diễn ra (ngày 5/6)

Vì sao tuyển Thái Lan loại thần đồng Supachok khỏi danh sách dự King’s Cup 2019?
Trong phát biểu mới nhất, HLV Sirisak Yodyardthai đã giải thích lý do không triệu tập sao trẻ sáng giá nhất Thái Lan hiện nay Supachok Sarachat khỏi danh sách...
ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho Kings Cup 2019. Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng của người Thái.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X