Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ

Thứ Sáu 13/11/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của ĐT Thái Lan, Akira Nishino, cho biết ông đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội.

 Mới đây, ĐTQG Thái Lan đã chính thức bước vào đợt tập trung thứ hai trong năm 2020 để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Các ngôi sao Thai League - đội bóng bao gồm các ngoại binh đang thi đấu ở giải VĐQG Thái Lan - sẽ diễn ra vào ngày 14/11.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip, Theerathon và Teerasil không thể di chuyển về Thái Lan. Chính vì vậy, không khác với lần hội quân trước, HLV trưởng Akira Nishino tiếp tục triệu tập nhiều gương mặt mới để kiểm tra trình độ và thử nghiệm các phương án chiến thuật. 

Mỗi buổi tập của ĐT Thái Lan kéo dài 90 phút và bao gồm các bài tập về cả tấn công, phòng ngự và xây dựng mối liên kết giữa các cầu thủ. Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Akira Nishino cho biết: “Thật tốt khi không ai gặp vấn đề với chấn thương. Họ có thể luyện tập với cường độ cao nhất. Có khá nhiều nhân tố mới trong đợt tập trung lần này có khả năng trở thành trụ cột của bóng đá Thái Lan trong tương lai”.

HLV ĐT Thái Lan sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ hình ảnh
ĐT Thái Lan đang tích cực tập luyện trong đợt tập trung tháng 11 này

Nói về trận giao hữu sắp diễn ra với CLB Các ngôi sao Thai League, nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định: “Đây là một đối thủ mạnh với nhiều cầu thủ rất kỹ thuật. Đó chính là thử thách của chúng tôi. Điều tôi chờ đợi trong trận đấu này chính là màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. Qua các buổi tập, họ cần phải thấm nhuần được tư tưởng và ý đồ chiến thuật của toàn đội. Họ cần phải học hỏi từ những cầu thủ đã có kinh nghiệm và tự thúc đẩy bản thân chiến đấu cho một vị trí chính thức.

CLB Các ngôi sao Thai League rõ ràng có trình độ cao hơn chúng tôi. Chúng tôi cần phải chơi thật đoàn kết và chặt chẽ. Các cầu thủ phải coi đây là một trận đấu chính thức để nỗ lực hết sức mình”.

Thế Trung

Nhà vô địch AFF Cup 2018 chính thức chia tay Thanh Hóa
Trung vệ Lục Xuân Hưng chính thức chia tay Thanh Hóa khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải V.League 2020.
Sài Gòn FC chính thức mất cặp đôi săn bàn lợi hại nhất V-League 2020
Thông qua facebook cá nhân, tiền đạo Geovane Magno mới đây đã chính thức nói lời chia tay tới CLB Sài Gòn cũng như các CĐV của đội bóng áo hồng.
HLV Vũ Tiến Thành lý giải việc Sài Gòn thanh lý 16 cầu thủ
HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng lý giải quyết định Sài Gòn thanh lý tới 16 cầu thủ sau khi V.League 2020 khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X