Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan lên tiếng sau chiến thắng nhọc trước U21 Việt Nam

Thứ Tư 13/12/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận ra quân ở giải U21 Quốc tế 2017, HLV U21 Thái Lan ông Julian Marin Bazalo đã đánh giá cao sức mạnh của đại diện chủ nhà, U21 Việt Nam.

                  

Ở trận gặp U21 Việt Nam trong ngày khai màn giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2017, ĐT U21 Thái Lan đã có chiến thắng khá nhọc nhằn nhờ công của cầu thủ Seitawut Wongsai ở cuối hiệp 1. 

Trong trận này, sự điềm tĩnh, tự tin đã giúp ĐT U21 Thái Lan đứng vững trước sức ép khủng khiếp từ phía đội chủ nhà, với nòng cốt là những tài năng trưởng thành từ lò HAGL. U21 Việt Nam dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và tích cực tạo ra những tình huống phối hợp nhanh, hướng về phía khung thành đội khách. Tuy vậy, sự kém duyên cùng khả năng chớp cơ hội kém của các cầu thủ U21 Việt Nam đã khiến họ phải trắng tay sau lượt trận đầu tiên.

HLV Thai Lan noi gi sau chien thang nhoc truoc U21 Viet Nam hinh anh
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT U21 Việt Nam

Sau trận đấu này, HLV của Thái Lan cũng đã dành những lời khen cho năng lực của U21 Việt Nam. Ông Julian Marin Bazalo nhận xét: “Chúng tôi không thể hiện được hết 100% khả năng trong trận đấu ngày hôm nay. Trong khi đó, U21 Việt Nam nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà. U21 Việt Nam chơi tốt hơn chúng tôi và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Vì vậy, U21 Thái Lan chỉ hài lòng về kết quả ở trận đấu này.

Về đấu pháp, chúng tôi đá thấp đội hình trong hiệp 2 vì đoán được U21 Việt Nam sẽ tấn công tìm bàn gỡ. Thực sự, U21 Việt Nam là tập thể rất đồng đều, chơi tốt và tấn công khó chịu. Đây là trận đấu may mắn của chúng tôi trước U21 Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn trong bóng đá là bình thường”.

Về phần mình, ông Trịnh Duy Quang, HLV trưởng đội U21 Việt Nam tuyển chọn cũng không quá buồn sau trận thua ở ngày ra quân giải U21 Quốc tế năm nay.

Ông chia sẻ: “Tôi hài lòng nhất là màn trình diễn của các em, chơi theo cách của tôi đã chỉ bảo, bắt đối thủ chơi theo cách của U21 Việt Nam. Nhưng điều không hài lòng là các em không tận dụng được cơ hội để ghi bàn nên nhận thất bại. Tôi thấy các em thực hiện tốt sơ đồ 3-4-3 của tôi. Tất nhiên, 100% là chưa nhưng các trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn. Trong thời gian tới, tôi sẽ giúp các em khắc phục điểm yếu ở khả năng dứt điểm”.

Nhà cầm quân thuộc biên chế HAGL cũng nhấn mạnh sẽ cùng các học trò giành những kết quả ấn tượng ở 3 lượt đấu còn lại để giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu.

Thanh Long (TTVN)
Tổng hợp: U21 Việt Nam 0-1 U21 Thái Lan (U21 quốc tế 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X