Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan muốn tái hiện kỳ tích của lứa Quang Hải

Chủ Nhật 16/01/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV trưởng đội U19 nước này, ông Salvador Valero Garcia đã không giấu giếm tham vọng đưa Voi chiến dự VCK U20 World Cup trong tương lai.

 

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã thông qua đề xuất cho lứa cầu thủ trẻ U19 đại diện cho quốc gia này tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vào tháng 2 tới tại Campuchia. 

HLV Salvador Valero Garcia
HLV Salvador Valero Garcia

Được biết đây là lứa cầu thủ thi đấu cùng nhau khi mới 14 tuổi. HLV trưởng là ông Salvador Valero Garcia, quốc tịch Tây Ban Nha. Ông Garcia và các học trò sẽ tập trung vào ngày 7/2. HLV này sẽ khảo sát năng lực các học trò trong vòng 5 ngày trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Campuchia dự giải.

Với việc cử đội bóng 'trẻ măng' thi đấu ở sân chơi dành cho các đội U23, rõ ràng người Thái đang rất tự tin vào sức mạnh của mình. Chia sẻ với báo giới, HLV Salvador Garcia cũng lạc quan cho biết: "Đây là cơ hội tốt để họ có thể tiến bộ, chuẩn bị cho các giải đấu tới như U19 Đông Nam Á và U19 châu Á, xa hơn là hướng đến VCK U20 World Cup 2023.

Chúng tôi phải trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Họ cần được thi đấu quốc tế, đối đầu những cầu thủ lớn tuổi hơn mình để hoàn thiện bản thân. Điều tất nhiên, chúng tôi cũng quan tâm đến thành tích. Các cầu thủ sẽ quyết tâm, thể hiện tốt trong mỗi trận đấu. Họ sẽ chịu nhiều áp lực nhưng đó cũng là cơ hội để phát triển tốt hơn".

Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 14/2 đến ngày 26/2. Thái Lan cũng chính là 1 trong hai đối thủ của U23 Việt Nam ở giải này, bên cạnh U23 Singapore. 

Để chuẩn bị cho giải từ đầu tháng này, đội U23 với thành phần nòng cốt là các gương mặt dự vòng chung kết U21 Quốc gia 2021 đã tập trung huấn luyện tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam.

Sếp nữ tỷ phú tuyên bố đưa tuyển Thái Lan dự World CupSếp nữ tỷ phú tuyên bố đưa tuyển Thái Lan dự World Cup
Với việc đòi lại ngôi vương Đông Nam Á với chiếc cúp AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn Thái Lan Nualphan Lamsam tự tin tuyên bố giúp đội nhà tham dự đấu trường...
U23 Thái Lan quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của ChelseaU23 Thái Lan quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của Chelsea
Jude Bell, cầu thủ gốc Thái đang ăn tập tại U23 Chelsea đang nhận được lời mời về khoác áo U23 Thái Lan tại U23 châu Á tới đây.
Báo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồngBáo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồng
Sau thông tin CLB Cerezo Osaka vừa gia hạn hợp đồng tới hết năm nay với Đặng Văn Lâm, báo chí Thái Lan đã nhanh chóng có bình luận về sự kiện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X