Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan không đặt nặng việc thắng thua khi đá với Nga và Việt Nam

Thứ Ba 20/08/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của ông Ishii Masatada trong cuộc họp với Hiệp hội bóng đá Thái Lan vào sáng nay, 20/8 để chuẩn bị kế hoạch cho giải LPBank Cup 2024 sắp tới.

Sau khi LĐBĐ Việt Nam ra mắt giải giao hữu LPBank Cup 2024 trong tháng 9 tới, HLV Ishii Masatada đã có cuộc họp với các quan chức Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) để lên kế hoạch tham dự giải. 

Thái Lan sẽ là một trong hai khách mời ở giải đấu lần này bên cạnh đội tuyển Nga. Đây cũng là lần hiếm hoi họ sang Việt Nam thi đấu giao hữu theo lời mời của VFF.

HLV Masatada Ishii va HLV Kim Sang Sik
HLV Ishii Masatada (trái) sẽ có dịp đấu trí với HLV Kim Sang Sik tại LPBank Cup 2024

Đưa ra chia sẻ của mình về giải đấu, HLV Ishii Masatada đã thận trọng cho biết: "Ở giải giao hữu này, tôi nghĩ đội tuyển Thái Lan phải tập trung vào màn trình diễn của bản thân, đặc biệt là khi những đối thủ Nga và Việt Nam đều rất mạnh.

Thông qua giải đấu này, tôi sẽ cố gắng giúp các cầu thủ hiểu thêm về chiến thuật để thể hiện khả năng tốt nhất của mình. Tôi muốn đội tuyển Thái Lan phải chơi thứ bóng đá mạch lạc, đẹp mắt và đoàn kết.

Tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ được hưởng lợi vô cùng lớn, nhất là trong việc nhìn thấy tiềm năng của các cầu thủ mới. Đồng thời, ban huấn luyện sẽ xem đây là dịp không thể tốt hơn để đánh giá hiệu suất của các cầu thủ một cách tổng thể. Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan sẽ không đặt nặng việc phải thắng như các trận đấu trước đó".

Theo lịch thi đấu, người Thái sẽ đá trận đầu tiên tại giải gặp đội tuyển Nga vào lúc 20h00 ngày 7/9. Sau đó 3 ngày, 'Voi chiến' sẽ chạm trán Việt Nam trong trận đấu cuối của giải.

Theo Siamsport, ông Ishii Masatada cũng đã đề nghị các quan chức của FAT tác động lên các CLB để có trong tay lực lượng mạnh nhất khi sang Việt Nam đá giải. 

Vị này đồng thời cũng đặt kỳ vọng: "Hy vọng đội tuyển Thái Lan sẽ mang đến đội hình mạnh nhất có thể. Toàn đội sẽ không có nhiều thời gian để tập trung, tôi hiểu điều đó. 

Để triệu tập một cầu thủ vào đội tuyển, trước hết chúng tôi phải theo dõi phong độ cũng như khả phối hợp với đồng đội. Ngoài ra, mục tiêu của ĐT Thái Lan là phát hiện ra những nhân tố mới, giúp họ có những trải nghiệm thi đấu quốc tế để BHL có thể kiểm tra năng lực thực sự của các cầu thủ".

Vào tháng 10 tới, thầy trò ông Ishii sẽ tham dự giải giao hữu King Cup's tại Thái Lan. Tuy nhiên ở giải đấu này, tuyển Việt Nam sẽ không tham gia do đã có kế hoạch thi đấu riêng.

ĐT Việt Nam chạm trán Nga và Thái Lan tại LPBank Cup 2024ĐT Việt Nam chạm trán Nga và Thái Lan tại LPBank Cup 2024
Chiều 19/8, LĐBĐ Việt Nam và Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tổ chức Lễ ký kết, công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, giải đấu có sự tham gia của ba ĐT quốc gia Việt Nam, Nga và Thái Lan.
VFF thông báo giá vé xem ĐT Việt Nam đấu Nga và Thái LanVFF thông báo giá vé xem ĐT Việt Nam đấu Nga và Thái Lan
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã thông báo kế hoạch bán vé giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với sự tham dự của các đội tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan.
Aleksandr Golovin bỏ lỡ trận giao hữu của ĐT Nga với Việt NamAleksandr Golovin bỏ lỡ trận giao hữu của ĐT Nga với Việt Nam
Cầu thủ đắt giá nhất CLB AS Monaco ở giải VĐQG Pháp Ligue 1, Aleksandr Golovin sẽ không cùng ĐT Nga sang Việt Nam thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X