Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan khẳng định không quan tâm đến chiến thuật khi tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 01/11/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ chỉ tập trung bồi dưỡng thể lực cho cầu thủ ở những buổi tập đầu tiên trong đợt chuẩn bị cho vòng loại World Cup tới đây.

 

Cũng giống Việt Nam, ngay sau khi mùa giải Thai League khép lại, ĐT Thái Lan đã sớm tập trung trở lại để chuẩn bị cho các chuyến làm khách tới Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11 tới.

HLV Thái Lan không quan tâm đến chiến thuật khi đấu Việt Nam hình ảnh
HLV Nishino không quá quan tâm đến chiến thuật khi tái đấu ĐT Việt Nam.

Ở buổi tập đầu tiên của Voi chiến, HLV Thái Lan ông Akira Nishino chỉ cho các học trò tập các bài tập vận động cơ thể thay vì luyện chiến thuật. Bàn về chuyện này, vị cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản chia sẻ: "Lý do chúng tôi tập trung cầu thủ trong giai đoạn này là vì lo ngại họ không kịp hồi phục. Tôi không quan tâm đến chiến thuật, mà chỉ lo ngại về sức khoẻ cầu thủ thôi". 

Có vẻ như việc chỉ phải gặp các đối thủ trong khu vực trong các trận đấu sắp tới khiến vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan tỏ ra khá tự tin. Họ sẽ không tập quá nhiều về chiến thuật mà chỉ chú trọng phát triển thể lực cầu thủ.

Theo chia sẻ từ chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang thì ĐT nước này sẽ chỉ tập trung tập luyện trong khoảng 3 đến 4 ngày. Sau đó các cầu thủ sẽ được nghỉ xả hơi trước khi lên tuyển trước giai đoạn FIFA Day khoảng 2, 3 ngày. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ sớm lấy lại năng lượng sau một mùa giải căng thẳng, để sẵn sàng đánh bại Malaysia và Việt Nam ở những cuộc đọ sức sắp tới.

Tinh thần của "Voi chiến" lúc này đang lên rất cao sau chiến thắng trước UAE - đội được đánh giá mạnh nhất bảng G. Họ hiện tại đang dẫn đầu bảng với 7 điểm. Nếu tiếp tục có thêm những chiến thắng, đoàn quân của HLV Nishino có thể nói sẽ rất rộng cửa đi tiếp.


Xem thêm: Tin trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X