Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan gây chú ý khi nói về cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup

Chủ Nhật 04/04/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, nhà cầm quân người Nhật Bản đã tỏ ra lo ngại về lực lượng của Voi chiến trước thềm Vòng loại World Cup 2022 lần này.

Trong một diễn biến mới đây, HLV Akira Nishino của đội bóng đất Chùa Vàng cho biết đội tuyển Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup. 

HLV Nishino thận trọng khi nói tới cơ hội đi tiếp tại vòng loại W hình ảnh
HLV Nishino thận trọng khi nói tới cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup

Vị này nói: "Tình trạng thể lực của các cầu thủ sau mùa giải vừa qua rất đáng lo ngại. Có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khi mùa giải chuẩn bị kết thúc.

Nhiệm vụ đầu tiên của tôi khi tập trung đội tuyển là điều chỉnh thể trạng của các cầu thủ. Việc xoay tua đội hình là không thể tránh khỏi. Tôi nhận thấy một số CLB không làm điều này, khiến cho không ít tuyển thủ gặp khó

Việc ĐT Thái Lan phải đá 3 trận trong thời gian ngắn là thách thức lớn với chúng tôi. Chiến thuật là rất quan trọng đối với mật độ thi đấu như thế này, và chúng tôi không thể chỉ trông chờ vào 11 cầu thủ đá chính, mà toàn đội phải luôn sẵn sàng". 

Cũng theo vị cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản thì ông muốn đội tuyển Thái Lan có khoảng 1 tuần tập trung chuẩn bị trước khi vòng loại khởi tranh. Vị này cũng muốn hy vọng LĐBĐ Thái Lan sắp xếp tổ chức một số trận giao hữu trước lúc đội tuyển bước vào giải.

Thái Lan lúc này đang có 8 điểm, xếp thứ 3 tại bảng G, kém đội tuyển Việt Nam đến 3 điểm. Sắp tới họ sẽ phải thi đấu với Malaysia, Indonesia và chủ nhà UAE. Nếu giành cả 3 chiến thắng thì cửa đi tiếp của 'Voi chiến' vẫn còn rất rộng mở.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X