Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan ép các học trò phải đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 18/11/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông chùa Vàng, ông Akira Nishino khẳng định mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Chỉ còn 1 ngày nữa, ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận tái đấu đội chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều đặt mục tiêu giành chiến thắng.

HLV Nishino tren san tap cua doi tuyen Thai Lan o Trung tam dao tao Viettel. Anh: FAT.
HLV Nishino yêu cầu các học trò phải giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam. Ảnh: FAT.

Chia sẻ trước cuộc đối đầu này, HLV Akira Nishino đã có những tuyên bố đanh thép với giới truyền thông Thái Lan. Vị này khẳng định: "Trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây có ý nghĩa 6 điểm. Chúng tôi cần giành chiến thắng để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại sau. 

Chúng tôi biết rất rõ tình hình của đội và bảng đấu của mình. Do đó, ĐT Thái Lan sẽ làm mọi thứ để chiến thắng. Thất bại trước Malaysia là lúc để Thái Lan xem lại và cải thiện những mặt chưa tốt".

Ông Nishino cũng cho biết tình hình hiện tại của Voi chiến là hoàn toàn ổn định. Các cầu thủ đã quên đi thất bại trước Malaysia và đang tập trung cao độ cho trận gặp Việt Nam.

Nhà cầm quân này cũng tự tin khi các học trò đã quen với việc thi đấu tại Mỹ Đình. "Tôi tin tưởng vào các cầu thủ. Nhiều cầu thủ của ĐT Thái Lan cũng đã quá quen với việc thi đấu tại sân Mỹ Đình. Và họ cũng từng thắng tại đây nên điều đó sẽ giúp cho Voi chiến có nhiều lợi thế. Tôi tin chắc, các cầu thủ sẽ trở lại là chính mình để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai 19/11. Mời bạn đọc chú ý theo dõi diễn biến trận đấu trên Bongda24h.vn.

BLV Quang Huy lạc quan về cửa thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan
Vị bình luận viên gạo cội trong làng bóng đá Việt Nam vừa có những đánh giá lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Thái Lan.
Tristan Đỗ được dặn dò kỹ lưỡng trước trận gặp Việt Nam
Trong buổi tập tối ngày 17/11, ĐT Thái Lan đã có những sự chuẩn bị trước đại chiến với Việt Nam, trong đó hậu vệ Tristan Đỗ là cái tên được HLV Nishino dành sự...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X