Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan đưa ra lời cảnh báo tới đội chủ nhà Trung Quốc 

Thứ Năm 06/06/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Masatada Ishii đã có những lời tuyên bố đanh thép tới chủ nhà Trung Quốc.

Cụ thể, trước màn thư hùng được đánh giá là 'một mất, một còn' ở bảng C, HLV Masatada Ishii tuyên bố rằng ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và đồng thời cũng đã tìm ra phương án để ghi bàn thắng vào lưới Trung Quốc trên sân khách.

HLV Thái Lan đưa ra lời cảnh báo tới đội chủ nhà Trung Quốc 1
HLV Thái Lan, Masatada Ishii tự tin giải mã sức mạnh của đội chủ nhà Trung Quốc.

Chia sẻ với báo giới hai nước, vị thuyền trưởng 'Voi chiến' chia sẻ: "Đối với ĐT Trung Quốc, cầu thủ được nhập tịch chủ yếu ở tuyến trên. Chúng tôi đã phân tích rất kĩ về họ. 

ĐT Thái Lan sẽ coi đó là điểm mạnh của đối thủ và sẽ hạn chế chúng. Chúng tôi chắc chắn đang hướng tới việc giành được 6 điểm trọn vẹn từ hai trận còn lại.

HLV tuyển Trung Quốc là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi đã phân tích lối chơi của ông ấy. Chúng tôi hạ quyết tâm xuyên phá hàng phòng ngự của ĐT Trung Quốc để có được kết quả 3 điểm trong trận này".

Về phần mình, tiền đạo Teerasil Dangda cũng bày tỏ rõ sự quyết tâm: "Chúng tôi phải tập trung tối đa và sẵn sàng cho trận đấu. Với cá nhân, có lẽ tôi không thể chờ đợi thêm 4 năm nữa cho giấc mơ World Cup. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng toàn đội chiến thắng tuyển Trung Quốc".

Tại bảng C vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, ngoài ĐT Hàn Quốc gần như đã sở hữu tấm vé đi tiếp (10 điểm sau 4 trận). Trong khi đó, suất còn lại đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Trung Quốc (7 điểm) và Thái Lan (4 điểm).

Để níu kéo giấc mơ tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh vào 2 năm sau, Thái Lan cần không thua Trung Quốc. Trong trường hợp hai đội hòa nhau thì kết quả lượt đấu cuối sẽ quyết định đội đi tiếp. Khi ấy Thái Lan sẽ có lợi thế khi chỉ gặp Singapore còn Trung Quốc đối đầu Hàn Quốc. 

Tại vòng loại World Cup hay VCK World Cup, FIFA luôn ưu tiên xét hiệu số bàn thắng/bại đầu tiên khi xếp các đội trong bảng đấu. Do đó đây sẽ là lợi thế với Thái Lan khi họ có thể tận dụng cơ hội ghi thật nhiều bàn vào lưới Singapore. Nhưng trước khi nghĩ tới điều này, 'Voi chiến' cần phải chơi thật tốt trước Trung Quốc ở màn tái đấu sắp tới.

Nhận định Trung Quốc vs Thái Lan (19h00 ngày 06/6): Cơ hội chia đềuNhận định Trung Quốc vs Thái Lan (19h00 ngày 06/6): Cơ hội chia đều
Cả Trung Quốc vs Thái Lan đều còn nguyên cơ hội đi tiếp ngay cả khi bất phân thắng bại ở màn đọ sức sắp tới. Song chắc chắn là chiến thắng đang là điều mà hai đội nhắm đến.
Chanathip hạ quyết tâm phục thù đội tuyển Trung QuốcChanathip hạ quyết tâm phục thù đội tuyển Trung Quốc
Sau thất bại ngược 1-2 ngay trên sân nhà, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã quyết tâm đánh bại Trung Quốc ở lần tái đấu sắp tới, qua đó giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X