Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "ĐT Việt Nam sẽ bị đánh bại bởi 3 cầu thủ này"

Thứ Hai 19/08/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan Sasom Probprasert tự tin khẳng định đội nhà sẽ hạ ĐT Việt Nam bằng bộ ba đang thi đấu ở Nhật Bản.

 

Chỉ còn vài tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước trận đại chiến này, nhà cầm quân người Thái Lan Sasom Probprasert tự tin khẳng định đội nhà sẽ hạ Việt Nam bằng bộ ba đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangchan.

HLV Thái Lan ĐT Việt Nam sẽ bị đánh bại bởi 3 cầu thủ này hình ảnh
Người Thái tin tưởng đội nhà đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Vị thuyền trưởng CLB Chonburi phát biểu: "Tôi tự tin vào chất lượng của các cầu thủ Thái Lan. Nếu chăm chỉ tập luyện và thi đấu, họ đủ sức đánh bại Việt Nam, dù đối thủ này hiện nay rất mạnh. Với sự trở lại của bộ ba Chanathip, Theerathon và Thitipan, tôi tin Thái Lan sẽ không gặp nhiều khó khăn trên sân nhà".

Người Thái lúc này đang rất nóng lòng muốn đánh bại Việt Nam sau thất bại trước thầy trò Park Hang Seo ở giải giao hữu King's Cup 2019. Với sự hiện diện của nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino, người Thái càng tự tin làm điều đó. 

Việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn của ĐT Thái Lan trước Việt Nam. Nằm ở bảng đấu với các đối thủ trong khu vực là Việt Nam, Malaysia và Indonesia, người Thái đang rất tự tin vượt qua vòng loại. Và họ sẽ cố gắng có được khởi đầu tốt nhất khi chạm trán Việt Nam ở trận ra quân sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X