Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan đề cao đối thủ mà tuyển Việt Nam sẽ gặp ở AFF Cup 2024

Thứ Bảy 12/10/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Masatada Ishii đã đề cao năng lực của ĐT Philippines, đồng thời thừa nhận không dễ để vượt qua đối thủ này. 

Chia sẻ sau thắng lợi 3-1 trước Philippines tại King's Cup 2024 vào tối ngày 11/10, ông Masatada Ishii - HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đã có những đánh giá về đối thủ ở trận đấu này là ĐT Philippines - một đối thủ mà tuyển Việt Nam sẽ gặp ở AFF Cup.

Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii thừa nhận không dễ đánh bại Philippines.

Cụ thể nhà cầm quân đến từ Nhật Bản cho biết: "Trước hết, với kiểu trời mưa rất to như thế này, tôi thực sự bị ấn tượng với cách người hâm mộ đã đến cổ vũ cho chúng tôi tại sân vận động.

Mục tiêu của ĐT Thái Lan là giành chiến thắng trong cả hai trận đấu. Song trận đấu với Philippines thực sự là một trận đấu rất khó khăn, đặc biệt là với lối chơi tấn công của họ. 

Tuy nhiên đội tuyển Thái Lan đã thể hiện tốt. Bất chấp những khó khăn của thời tiết nhưng mọi người đều thi đấu quyết tâm. Và điều đó đã giúp chúng tôi đạt được một kết quả như mong muốn.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ trong đội về cách chơi và khả năng gây áp lực lên đối thủ. Thái Lan cần làm tốt điều này trước Syria. Tôi đã xem họ chơi trong cả hiệp một và đầu hiệp hai. Bạn sẽ cần phải có một sự chuẩn bị tốt để đối phó với lối chơi tấn công của họ", ông Ishii nói.

Tại giải đấu King's Cup lần này, đội tuyển Thái Lan đã triệu tập hầu hết các ngôi sao tốt nhất của họ như Chanathip, Ekanit Panya, Worachit, Nicholas Mickelson, Suphanat Mueanta… Với lực lượng rất mạnh, thầy trò HLV Masatada Ishii đang rất tự tin trong việc chinh phục chức vô địch.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết của Kings' Cup 2024 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11. Trước đó chia sẻ về mục tiêu ở giải lần này, ông Ishii đã không giấu tham vọng cùng 'Voi chiến' giành chức vô địch.

Đối với King's Cup lần thứ 50, tôi đặt mục tiêu là thắng cả hai trận và trở thành nhà vô địch ở giải đấu này. Tôi muốn thấy các cầu thủ thể hiện hết tiềm năng của mình để giành chiến thắng. Sau khi không thể đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026, chúng tôi sẽ chơi tập trung chuẩn bị cho giải vô địch AFF Cup vào cuối năm", vị thuyền trưởng người Nhật Bản chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X