Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam

Thứ Tư 11/07/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV trưởng ĐT Cameroon, người được LĐBĐ Thái Lan chọn thay thế cựu đội trưởng ĐT Anh Bryan Robson đã dành những lời tốt đẹp đến cho ĐT Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, Winfried Schafer thì khẳng định: "Ưu tiên trước hết của chúng tôi là đảm bảo một vị trí tại vòng bán kết. Tất nhiên là chúng tôi muốn gặt hái những kết quả tốt nhưng tôi không dám đảm bảo trước bất cứ điều gì. Mặc dù vậy, người hâm mộ mong muốn ĐT VĐ AFF Cup thêm một lần nữa".

HLV ĐT Thái Lan đánh giá cao lối chơi mạnh mẽ của ĐT Việt Nam
HLV ĐT Thái Lan đánh giá cao lối chơi mạnh mẽ của ĐT Việt Nam

Về các đối thủ cùng bảng A, cựu HLV trưởng đội tuyển Cameroon cho rằng: "Đây là một bảng đấu thú vị và tôi đang mong chờ giải đấu diễn ra. Tất cả các đối thủ cùng bảng A đều rất mạnh, không có đội bóng nào yếu.

Tôi đã xem cả ĐT Việt Nam và Philippines thi đấu, họ đều rất mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ phải tập luyện hết sức nghiêm túc, chuẩn bị tốt cho giải đấu thì mới hy vọng có được những kết quả thi đấu tốt.

Đây là giải đấu rất quan trọng với ĐT Thái Lan cũng như cá nhân tôi và tôi muốn cùng đội tuyển lọt vào trận chung kết".

Trong khi đó, HLV K.Rajagobal, người dẫn dắt ĐT Malaysia lên ngôi VĐ năm 2010 nói về kết quả bốc thăm với việc Malaysia nằm ở bảng B: "Đây là một bảng đấu thú vị. Chúng tôi lại cùng bảng với Indonesia. Tôi nghĩ đây là một kết quả bốc thăm tốt cho Malaysia, đó sẽ là một động lực cho các cầu thủ. Chúng tôi hào hức chờ đón những thách thức vì Indonesia và Singapore đều là các đối thủ rất mạnh".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X