Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng nếu gặp lại Việt Nam"

Thứ Bảy 08/06/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu, HLV Sirisak của Thái Lan cho biết sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại nhau trong tương lai.

 

Chiều ngày 8/6, hai đội tuyển Ấn Độ và Thái Lan đã bước vào trận đấu tranh hạng 3 tại King's Cup 2019. Và ở cuộc đọ sức này, với việc tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng Nam Á Ấn Độ đã có thắng lợi chung cuộc 1-0.

Như vậy là Thái Lan đã khép lại King's Cup 2019 với kết quả vô cùng tệ hại. Họ thua cả hai trận trước Việt Nam và Ấn Độ với cùng tỷ số 0-1. Tệ hơn, hàng công của họ không ghi nổi một bàn nào ở giải lần này. 

HLV Sirisak
HLV Sirisak thề đánh bại ĐT Việt Nam nếu gặp lại trong tương lai

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sirisak tỏ ra hơi thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ông lý giải về thất bại vừa qua: "ĐT Thái Lan cầm bóng tốt hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Chúng tôi muốn chơi theo cách của mình song có lẽ may mắn không ủng hộ Thái Lan ở trận này.

Điểm chung ở cả hai trận thua vừa qua là có nhiều thời điểm Thái Lan rất chủ động tấn công song không thể ghi được bàn thắng. Nói về chuyện này, ông Sirisak cho biết: "Đó là một trong những vấn đề hiện tại của Thái Lan nhưng mọi thứ đều đang nằm trong tầm kiểm soát. Hy vọng điều này sẽ được cải thiện theo thời gian".

Khi nhận được câu hỏi từ phóng viên Việt Nam về việc có muốn đối đầu Việt Nam tại Vòng loại World Cup khu vực châu Á, vị thuyền trưởng 'Voi chiến' vẫn tự tin tuyên bố: "Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức để giành chiến thắng".

Với việc tham dự King's Cup, đây cũng là giải đấu thứ 3 của HLV Sirisak trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan. Mặc dù vậy nhà cầm quân này vẫn hi vọng có thể gắn bó với Voi chiến nhiều hơn để giúp đội bóng có thể thi đấu trơn tru hơn.

Vào lúc 19h45 tối nay, trận CK King's Cup 2019 giữa Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6: Công Phượng, Xuân Trường đá chính
Trực tiếp Việt Nam vs Curacao: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Curacao vs Việt Nam chung...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X