Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "Chúng tôi không phụ thuộc vào 4 cầu thủ thi đấu ở Nhật Bản"

Thứ Bảy 24/10/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino cho biết ông sẽ không phụ thuộc vào những ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản trong loạt trận giao hữu sắp tới.

Mới đây, HLV Akira Nishino và các cầu thủ Thái Lan đã kết thúc đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020. Đây là lần hội quân nằm trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và AFF Cup sẽ diễn ra trong năm 2021.

Giữa tháng 11 tới sẽ là khoảng thời gian FIFA Days và ĐT Thái Lan sẽ có cơ hội kiểm chứng kết quả của đợt tập trung vừa rồi qua các trận đấu giao hữu. Là HLV trưởng, ông Nishino đang rất chờ đợi những trận giao hữu này. Chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Có khá nhiều cầu thủ trụ cột không tham gia đợt tập trung vừa rồi và chuẩn bị cho những trận giao hữu quốc tế sắp tới. Tôi muốn tận dụng triệt để khoảng thời gian FIFA Days vì chúng tôi có rất ít thời gian để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới. Tất cả các bên sẽ cần phải hợp tác vì mục tiêu chung của đội tuyển. Tôi kỳ vọng vào những kết quả tốt mà ĐT Thái Lan sẽ giành được trong thời gian tới”.
HLV Thái Lan Chúng tôi không phụ thuộc vào 4 cầu thủ ở Nhật Bản hình ảnh
HLV Akira Nishino muốn tận dụng triệt để những trận giao hữu quốc tế sắp tới

Hiện tại, ĐT Thái Lan có 4 cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản J-League là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Kawin Thamsatchanan và Teerasil Dangda. Dẫu vậy, HLV Nishino khẳng định ông sẽ không phụ thuộc vào các ngôi sao này: “4 cầu thủ thi đấu ở J-League sẽ phải tuân thủ những quy định và thủ tục kiểm tra ngặt nghèo vì Covid-19. Vì thế, khó có thể chờ đợi vào họ ở những trận giao hữu”.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm sau 5 trận. Khoảng cách giữa họ và vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam là 3 điểm. 3 đối thủ còn lại của họ sẽ lần lượt là Indonesia, UAE và Malaysia.

Thế Trung

BLV Quang Tùng: Không rõ HAGL đá vì mục tiêu gì?
BLV Quang Tùng không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến HAGL thi đấu trong thời gian qua.
Tài năng trẻ một thời muốn được rời HAGL
Tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu bày tỏ mong muốn được rời HAGL để có nhiều hơn cơ hội ra sân thi đấu.
GĐKT Nam Định vẫn bức xúc vì trận thua Quảng Nam
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tiếp tục hướng sự chỉ trích về phía ban tổ chức V-League vì sai lầm của trọng tài trong trận đấu với Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X