Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với Việt Nam"

Thứ Tư 04/09/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào 19h00 tối mai 5/9.
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận của tuyển Thái Lan diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay 4/9 (giờ Việt Nam), ông Akira Nishino cho biết: "Tôi rất vui khi được chọn làm HLV trưởng tuyển quốc gia Thái Lan. Các cầu thủ Thái Lan đã sẵn sàng. Mặc dù chỉ có 7 ngày chuẩn bị nhưng chúng tôi đã đã đầu tư kỹ càng cho trận đấu tới.

"Tuyển Thái Lan đợt này có nhiều cầu thủ trẻ. Họ đã thể hiện rất tốt trên sân tập và nỗ lực khát khao thể hiện để cho thấy mình xứng đáng đại diện cho bóng đá nước nhà", ông Nishino cho biết.
HLV Akira Nishino nói gì trong họp báo Thái Lan vs Việt Nam hình ảnh
HLV Akira Nishino trong buổi họp báo. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Chia sẻ về trận thua tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019 vừa rồi, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: "Hôm đó, các cầu thủ đã chơi tốt và vấn đề duy nhất nằm ở khâu dứt điểm. Thực ra, đó là điểm yếu chung của các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á bởi thiếu các tiền đạo đẳng cấp, có khả năng săn bàn ở trình độ cao. Với Thái Lan, đội cần phải cải thiện kỹ năng ở 1/3 sân bên phía đối phương. Không chỉ mỗi hàng tiền đạo, tôi muốn mọi cầu thủ đều có thể ghi bàn nếu có cơ hội.

Cuối cùng HLV Nishino nhấn mạnh: "Tuyển Thái Lan từng hòa với các đội tuyển hàng đầu châu lục. Các cầu thủ có đủ năng lực, lòng quyết tâm thi đấu. Việt Nam cũng đã tiến bộ nhiều so với quá khứ. Tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng trong trận đấu với họ vào ngày mai".

Buổi họp báo của tuyển Thái Lan khép lại khá chóng vánh khi các phóng viên Việt Nam không được đặt câu hỏi cho ông Nishino và thủ quân Siwarak.
HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ Việt Nam không phải ngại Thái Lan”
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ‘lên dây cót’ cho các học trò trước trận đấu khó khăn với chủ nhà Thái Lan vào ngày mai.
Quế Ngọc Hải: “ĐT Việt Nam hoàn toàn tự tin cho trận đấu với Thái Lan”
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan vào tối mai 5/9, thủ quân Quế Ngọc Hải đã khẳng định sự tự tin cùng quyết tâm đánh bại đối thủ.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X