Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Vượt ải" Thanh Hóa, HLV Thạch Bảo Khanh vẫn không tự tin mơ vô địch cùng Viettel 

Chủ Nhật 06/08/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng đội bóng áo lính, ông Thạch Bảo Khanh đã có những chia sẻ khá khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch ở V-League 2023 sau chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 5 của giai đoạn 2. 

Vào tối ngày 6/8/2023, CLB Viettel có chuyến làm khách trước Thanh Hóa. Ở trận này, hai bên đều quyết tâm giành 3 điểm để không bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên với trình độ ngang ngửa, cả hai đều không có nhiều cơ hội để ghi bàn về phía cầu môn của đối thủ.

Tưởng như trận đấu giữa hai đội bóng Thanh Hóa và Viettel sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, xuất phát từ đường chuyền của Nhâm Mạnh Dũng, trung vệ Thanh Bình trong pha dâng cao tấn công đã có cú đánh đầu chính xác làm tung lưới đội bóng xứ Thanh, qua đó giúp đội Viettel FC có được 3 điểm quý giá ngay trên sân khách.

Với thắng lợi này, Viettel sẽ tiếp tục đua vô địch với CAHN và Hà Nội FC. Tuy nhiên HLV Thạch Bảo Khanh đã tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về mục tiêu của mình và các học trò. 

Vượt ải Thanh Hóa, HLV Thạch Bảo Khanh vẫn không tự tin mơ vô địch cùng Viettel 1
HLV Thạch Bảo Khanh chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn cho Viettel là vào tốp 3.

Ông chia sẻ sau trận thắng Thanh Hóa: "Đây là trận đấu hay của cả 2 đội, đều cống hiến hết mình. Chúng tôi tận dụng được cơ hội và chuyển hóa thành bàn thắng. Dù các cầu thủ của chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần không bỏ cuộc, chúng tôi đã giành chiến thắng. 

Đội Thanh Hóa chơi đội hình cao, nên gây khó khăn cho chúng tôi. Hiệp 2 chúng tôi đã điều chỉnh nhân sự và đã phát huy được hiệu quả. Chúng tôi đang phấn đấu vào tốp 3. Mục tiêu của chúng tôi là tốp 3, nhưng có cơ hội sẽ tranh chức vô địch"

Về phần mình, HLV Velizar Popov đã tỏ ra không hài lòng về kết quả ở trận này. Vị này không nhận xét về trận đấu mà chỉ cho biết mình có thể sẽ không tham dự họp báo ở hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023.

"Hôm nay, tôi đến đây họp là tôn trọng các bạn truyền thông. Từ trận này đến hết mùa có thể tôi sẽ không tham gia trả lời phỏng vấn. Tôi tôn trọng tất cả các bạn, tôn trọng người hâm mộ ở đây, cảm ơn các bạn đã đến", vị thuyền trưởng Thanh Hóa FC chia sẻ.

Việc HLV Velizar Popov thể hiện thái độ khó chịu sau trận được cho xuất phát từ việc nhà cầm quân người Bulgaria đã bức xúc với các quyết định của trọng tài chính. Trong suốt trận đấu này, ông đã nhiều lần phản ứng với các trọng tài khi chứng kiến đội nhà phải nhận quyết định bất lợi. 

Video: Thanh Hoá 0-1 Viettel (giai đoạn 2 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X