Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh nói gì sau trận hoà Nam Định?

Chủ Nhật 19/02/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia điểm với đội bóng thành Nam tại vòng 4 V.League, CLB Viettel của HLV Thạch Bảo Khanh duy trì mạch bất bại giai đoạn đầu mùa giải với 1 chiến thắng và 3 trận hoà.

“Chơi trên sân nhà mà chỉ có kết quả hoà là điều không hài lòng” – HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng trước Nam Định. “Tuy nhiên, tôi hài lòng với cách tiếp cận trận đấu, triển khai và tinh thần của các cầu thủ. Thiếu vắng Geovane ảnh hưởng tới sức mạnh tấn công của toàn đội. Cậu ấy chấn thương khá nặng và toàn đội vẫn phải chờ.

Chúng tôi cần cải thiện khả năng ghi bàn. Còn về lối chơi, đội tạo ra được nhiều miếng đánh, phương án. Dù sao đội cũng gồm nhiều cầu thủ trẻ và cần thêm thời gian để rèn giũa. Bây giờ phải chờ đến giai đoạn 2 mới bổ sung cầu thủ được. Quan trọng là các cầu thủ trẻ vào sân rất tự tin, thể hiện rất tốt, đồng thời đội cũng có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm.”

HLV Thach Bao Khanh va HLV Vu Hong Viet chao hoi nhau truoc tran
HLV Thạch Bảo Khanh và HLV Vũ Hồng Việt chào hỏi nhau trước trận

Trả lời câu hỏi về quãng nghỉ của V.League, thuyền trưởng Viettel cho biết: “Quãng nghỉ đó cũng bổ ích cho các tuyển thủ quốc gia sau một năm thi đấu rất dài. Nhưng việc nghỉ dài như vậy là khó khăn cho cả Viettel và các CLB. Dù sao chúng tôi cũng nỗ lực để cống hiến cho các cấp độ đội tuyển.

Tôi nghĩ chúng ta cũng nên ủng hộ ĐT quốc gia. Các ĐTQG và đội trẻ quốc gia cũng cần chuẩn bị. Tôi ủng hộ hoàn toàn cho việc này.”

Cuối cùng, HLV Thạch Bảo Khanh cho rằng khán giả Viettel đang dần quay trở lại và tới sân xem bóng đá đông hơn, ông cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã đem lại bầu không khí sôi động trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X