Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh nói gì khi Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia

Thứ Tư 16/08/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Bình Định với tỷ số tối thiểu nhờ công Đức Chiến phút cuối cùng, HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia.

“Đây là trận quan trọng, hai đội đều chơi thận trọng” – thuyền trưởng Viettel chia sẻ sau trận thắng Bình Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, Viettel là đội sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ có bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng.

HLV Thạch Bảo Khanh tiếp tục: “Chúng tôi đã lên mọi phương án, thậm chí có tập sút penalty trước trận. Viettel có những chuẩn bị cho khâu ghi bàn ở nhiều tình huống. Toàn đội muốn đẩy cao đội hình để gây sức ép, dù Bình Định là đối thủ rất khó chơi. 

HLV Thạch Bảo Khanh nói gì khi Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia 1
Đức Chiến hoá người hùng đưa đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vào chung kết Cúp Quốc gia

Tôi chủ động giữ Đức Chiến ở ngoài và hiệp 2 đưa cậu ấy vào sân. Đó là ý đồ chiến thuật. Khi đã lọt vào trận chung kết thì toàn đội đương nhiên muốn giành danh hiệu. Thanh Hoá là đối thủ mạnh, trong 2 lần đối đầu tại V.League đều là những trận đấu khó khăn. Thanh Hoá hiểu Viettel và chúng tôi cũng vậy, đã vào chung kết thì đối thủ nào cũng khó”.

Chia sẻ về tình hình tại V.League trước vòng đấu cuối, thuyền trưởng Viettel bày tỏ: “Chúng tôi muốn hoàn thành mục tiêu top 3. Trận thua CAHN đang trong lộ trình đó. Mùa giải chỉ còn 1 trận và Viettel muốn hoàn thành chỉ tiêu”.

Trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Viettel vs Thanh Hoá sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X