Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh lên tiếng về tin đồn trở lại Viettel FC

Thứ Hai 12/12/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, đã có những tin đồn về việc HLV Thạch Bảo Khanh sẽ quay lại Viettel và chính thức nắm vai trò HLV trưởng của đội bóng này ở mùa giải 2023.

Trên thực tế, nếu điều này xảy ra thì đó cũng không phải bất ngờ bởi nhà cầm quân trẻ này trước đó từng làm trợ lý HLV cho HLV Trương Việt Hoàng trước khi chuyển đến dẫn dắt CLB Công An Nhân Dân. 

Thach Bao Khanh Dortmund SVd My dinh
HLV Thạch Bảo Khanh phủ nhận việc đã 'gật đầu' với Viettel FC.

Sau một mùa giải thành công và giúp đội bóng ngành Công an thăng hạng, hai bên đã không tiếp tục đồng hành cùng nhau. Hiện vẫn chưa rõ về bến đỗ mới của vị cựu tuyển thủ này song nếu ông Khanh về Viettel thì đó cũng là điều hợp lý bởi đội bóng áo lính cũng đang có kế hoạch làm mới vị trí HLV trưởng đội bóng. 

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Thạch Bảo Khanh đã tiết lộ với báo VOV: "Tôi chưa dẫn dắt Viettel FC. Hiện tại, vẫn chưa làm việc và chưa có gì chính thức. Tôi sẽ thông tin tới truyền thông và người hâm mộ khi có thông tin chính thức về tương lai".

Mùa giải 2022 có thể nói là mùa giải đáng quên với Viettel FC. Thành tích không tốt của họ ở đầu mùa giải khiến HLV Trương Việt Hoàng phải ra đi. Tuy nhiên, người lên thay là ông Bae Ji-won cũng không thể giúp đội bóng áo lính cải thiện thành tích thi đấu khi họ bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2022 bởi Bình Định, dừng bước sớm ở AFC Cup 2022. Tại sân chơi V-League, đội bóng áo lính đứng thứ 4 chung cuộc sau Hà Nội FC, Hải Phòng và Bình Định.

Với việc vừa có thêm hai trụ cột trong đội hình từng giúp Viettel vô địch V-League 2020 là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã rời đi, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với bất cứ nhà cầm quân nào tới làm việc tại CLB này trong mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X