Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel FC tiết lộ lý do thường xuyên sử dụng cầu thủ trẻ

Thứ Bảy 15/07/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thạch Bảo Khanh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của Viettel FC trước Hải Phòng tối 15/7 trên sân Hàng Đẫy.

Lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, thuyền trưởng của Viettel FC cho hay: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Nếu không cho vào sân thì họ không có cơ hội phát triển”.

Nhận xét sau chiến thắng 2-0 của CLB Viettel trước Hải Phòng, HLV Thạch Bảo Khanh cho hay:

“Đây là trận đấu hay, cả hai đội chơi đôi công và đều có cơ hội. Ngoài đánh biên thì lối chơi của chúng tôi đa dạng, chơi cả ở trung lộ. Khi chuyển hướng thì hai biên có khoảng trống, từ đó mở ra cơ hội”.

Essam không ra sân trong trận đấu này mà ngồi trên khán đài. Trước đó, ngoại binh người Ai Cập đã phải rời sân sớm trong trận đấu với CLB Nam Định ở tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Tuy nhiên, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết, cầu thủ này chỉ bị chấn thương nhẹ. Ông lo ngại việc hai trận đấu sát nhau nên chưa sử dụng ngay Essam.

Thach Bao Khanh
HLV Thạch Bảo Khanh hài lòng về chiến thắng của Viettel FC

HLV Thạch Bảo Khanh cũng dành lời khen ngợi đến Nhâm Mạnh Dũng - người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel FC:

“Nhậm Mạnh Dũng luôn chăm chỉ, dù chính thức hay dự bị đều tích cực chuẩn bị. Các bàn thắng vừa qua đều rất xứng đáng. Chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ khá tốt của V.League. Chúng tôi đang phát huy khả năng sở trường của cầu thủ.

Về phần Đức Chiến, cậu ấy có được gọi lên tuyển hay không thì còn phụ thuộc vào HLV trưởng ĐT Việt Nam. Với cá nhân tôi thì Đức Chiến xứng đáng có suất lên tuyển vì nỗ lực và có được chuyên môn tốt. Tôi theo dõi và huấn luyện thì thấy Chiến xứng đáng”.

“Mục tiêu của chúng tôi vẫn là top 3. Viettel FC sẽ giải quyết từng trận đấu. Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Với tinh thần như vừa qua, chúng tôi hy vọng có kết quả tốt”, HLV Viettel tái khẳng định về mục tiêu của đội nhà tại giải đấu năm nay.

Chiến thắng trước Hải Phòng giúp CLB Viettel tạm chiếm ngôi nhì bảng với 24 điểm. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh bằng điểm đội đầu bảng Công an Hà Nội, nhưng xếp sau do kém hiệu số.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X