Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh hạnh phúc với màn ra mắt V.League

Chủ Nhật 05/02/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại Viettel trong vai trò HLV trưởng, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh khởi đầu lần dẫn dắt V.League với kết quả hoà trước CLB Hà Nội.

“Đây là trận đấu hay của 2 đội” – HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định, “các học trò của tôi đã thể hiện tốt, thi đấu chặt chẽ và làm đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tôi rất vui và hạnh phúc trong trận đầu tiên ra mắt sân chơi V.League, đây là một trận đấu lớn.

Tôi không hồi hộp hay lo lắng và đang tận hưởng và hạnh phúc với công việc này. Là HLV không thể tránh khỏi áp lực, chỉ tự nhủ phải lạc quan, biến áp lực thành động cho bản thân. Tôi tin tưởng các học trò và khả năng của họ, cũng như hiểu về cách chơi của Hà Nội.

Về tình huống penalty thì tôi phải xem lại, chưa thể bình luận về tình huống đó cả. Cầu thủ đáp ứng 100% chiến thuật và thể hiện 200% tinh thần thi đấu hôm nay”.

HLV Thach Bao Khanh Viettel vs Ha Noi 6/2
HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận Viettel vs Hà Nội

Khi được hỏi về tình hình lực lượng và chấn thương, thuyền trưởng Viettel chia sẻ: “Geovane vắng mặt ở trận hôm nay vì cậu ấy chấn thương ngón tay từ giải tiền V.League. Còn chấn thương của Danh Trung không quá nặng, cậu ấy vẫn có thể thi đấu được hết trận.

Trong quá trình tập luyện và thi đấu giải tiền V.League, Danh Trung cho tôi niềm tin và thể hiện được tinh thần. Tôi rất vui khi đưa Danh Trung vào sân và cậu ấy đã ghi bàn”. 

Đánh giá về đối thủ tiếp theo khi làm khách trên sân Hà Tĩnh, HLV Thạch Bảo Khanh bày tỏ: “Tôi có xem trận họ chơi  trận đầu và họ chơi chặt chẽ, có chiều sâu đội hình. Chúng tôi sẽ tính toán cho từng trận đấu một”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X